Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ giá bán khiến dân tình sững sờ của Samsung Galaxy A23 5G

Hé lộ giá bán khiến dân tình sững sờ của Samsung Galaxy A23 5G

Samsung đã công bố Galaxy A23 vào tháng 3 là một thiết bị với cấu hình thuộc phân khúc giá rẻ. Giới công nghệ đánh giá Galaxy A23 không phải là một thiết bị đặc biệt cạnh tranh bởi có giá tới 5.6 triệu đồng.

Mới đây, một phiên bản 5G với chip Snapdragon 695 đang được bán ra và giá của nó ở châu Âu bị rò rỉ và đi kèm giá bán cũng không kém phần gây sốt. Samsung Galaxy A23 5G với bộ nhớ 64 GB sẽ có ít nhất ba màu với giá 300 Euro tương đương 7.1 triệu đồng.

Ở tầm giá này, người dùng hoàn toàn có thể mua được Galaxy A52S sở hữu chip Snapdragon 778G mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy A23 5G mới được cho là có pin 5.000 mAh với sạc nhanh 25W, theo một danh sách trên FCC. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm Bluetooth 5.0.

Máy sẽ đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD và NFC có thể phụ thuộc vào thị trường. Điện thoại có khả năng sẽ đến các thị trường 5G - Châu Âu rõ ràng là một trong số đó, còn lại là Ấn Độ . Nó cũng có thể đến Bắc Mỹ và Hàn Quốc, với thực tế là họ có trong số các mạng thế hệ tiếp theo phát triển nhất.

 

Tecno Spark 9T chính thức ra mắt với chip Helio G35, pin 'trâu' đi kèm màn hình lớn ngang Galaxy A23

(Techz.vn) Mới đây, trên trang Twitter chính thức của Tecno Mobile India, công ty đã xác nhận việc ra mắt smartphone mới có biệt danh Spark 9T có màn hình lớn 6,6 inch ngang Samsung Galaxy A23.