Giải trí

Hé lộ ‘đế chế ngầm’ giúp Hoài Linh sở hữu gia tài kếch xù ngoài làm nghệ thuật

Hé lộ ‘đế chế ngầm’ giúp Hoài Linh sở hữu gia tài kếch xù ngoài làm nghệ thuật

Hoài Linh là gương mặt gạo cội của showbiz Việt, có tiếng nói đặc biệt ở giới giải trí khu vực phía Nam. Nam danh hài không chỉ được khán giả yêu mến mà còn rất được các đồng nghiệp nể trọng. Ở trên đỉnh vinh quang, Hoài Linh vẫn giữ lối sống giản dị, không tậu xe hơi, nhà lầu như nhiều người khác, thay vào đó là chọn an nhàn ở đền thờ Tổ nghiệp. Hình ảnh một Hoài Linh đi dép lào, mặc đồ bà ba đã quá quen thuộc với khán giả Việt.

hoai-linh-2

Nói vậy không có nghĩa là Hoài Linh không giàu có. Mặt khác, khối tài sản khủng của ông đủ khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải ao ước. Hiếm người biết rằng, chính Hoài Linh là người dạy cho Đàm Vĩnh Hưng biết chơi kim cương, hột xoàn.

“Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”, Hoài Linh từng tiết lộ trong quá khứ.

hoai-linh-5

Bên cạnh đó, nam danh hài còn sở hữu một bộ sưu tập trầm hương khổng lồ, giá trị lớn đến mức khó có thể cân đo đong đếm. Không quá nếu nói, Hoài Linh chính là đại gia ngầm của showbiz hiện nay.

Thế nhưng, có một điều mà không phải ai cũng biết, gia tài Hoài Linh có được không chỉ đến từ hoạt động nghệ thuật. Thu nhập của ông còn đến từ quảng cáo, kinh doanh và làm YouTube. Bàn về chuyện kinh doanh, Hoài Linh từng mở một công ty giải trí có tên CTCP Giải trí Đại Cồ Việt, cơ sở đặt tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Công ty này thành lập từ năm 2009, ngoài Hoài Linh còn có những gương mặt đình đám khác tham gia như NSƯT Trần Ngọc Giàu làm tổng giám đốc, nghệ sĩ Phước Sang làm giám đốc kinh doanh và Nhật Cường làm giám đốc điều hành. Hiện CTCP Giải trí Đại Cồ Việt đang hoạt động chính trong lĩnh vực quảng cáo.

hoai-linh-3

Ngoài ra, Hoài Linh còn có 2 chuỗi cửa hàng bún mọc với tên gọi “Bún mọc Ròm Mập” và “Bún mọc Bốn Ròm”. Rất nhiều người biết đến 2 thương hiệu này, chất lượng được đánh giá khá cao. Cũng không thể không kể đến Trầm hương tâm linh Việt, nhãn hiệu kinh doanh mặt hàng quý hiếm gắn liền với tên tuổi của Hoài Linh.

hoai-linh-1

 

Bên cạnh đó, thời gian qua nam danh hài bắt đầu xuất hiện trên các mạng xã hội như TikTok, YouTube. Chỉ tính riêng tiền quảng cáo từ các kênh này cũng khá lớn. Facebook của Hoài Linh có hơn 10,6 triệu lượt like, 12,6 triệu lượt theo dõi. YouTube thì phá vỡ mọi kỷ lục của nghệ sĩ Việt khi chỉ mới thành lập từ tháng 2 đã có hơn 850 nghìn lượt đăng ký, trung bình thu về khoảng 2,5 triệu view cho mỗi video. Thống kê từ Social Blade, mỗi ngày Hoài Linh có thể nhận được ít nhất 235 USD (khoảng 5,4 triệu đồng) và nhiều nhất là 3.800 USD (khoảng 87,7 triệu đồng) từ YouTube. 

 

Xôn xao chuyện bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ phải lên chùa xin chấm dứt với ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Đoạn chia sẻ được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng nói về việc làm đủ mọi cách mong chấm dứt được với ông Võ Hoàng Yên đang khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt những giờ qua.