Giải trí

Hé lộ danh tính người đàn ông ‘máu mặt’ đứng sau bảo vệ vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Hé lộ danh tính người đàn ông ‘máu mặt’ đứng sau bảo vệ vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên

Chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã có mặt tại một chi nhánh ngân hàng Vietcombank để tiến hành sao kê số tiền hơn 177 tỷ đồng. Đây là khoản mà họ quyên góp được từ năm 2020, nhằm cứu trợ cho đồng bào miền Trung. Được biết có đến 18 nghìn tờ A4 được dùng đến để sao kê. Cặp đôi sau đó cũng livestream chia sẻ ngắn trước cổng ngân hàng và đăng tải lên mạng cho mọi người tiện theo dõi.

cong-vinh-thuy-tien-6

cong-vinh-thuy-tien-5

Đi cùng Công Vinh – Thủy Tiên trong buổi sao kê này còn có báo chí, luật sư. Cả hai mong muốn công khai minh bạch mọi chuyện để đòi lại sự trong sạch cho bản thân. Người đàn ông đứng cùng Công Vinh – Thủy Tiên, có những phát ngôn quan trọng khiến công chúng không khỏi chú ý. Nhân vật này chính là luật sư Phan Vũ Tuấn – đại diện pháp lý cho vợ chồng cựu cầu thủ.

Ông Phan Vũ Tuấn cũng là người lo các thủ tục, hồ sơ để Công Vinh khởi kiện những cá nhân vu khống, bịa đặt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của vợ chồng anh. Phát biểu trước báo chí, luật sư này nói: “Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh cùng với đại diện pháp lý của mình đã, đang và sẽ tiếp tục tiến hành tố cáo lên cơ quan công an, đồng thời khởi kiện đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh”.

cong-vinh-thuy-tien-7

Ông Phan Vũ Tuấn hiện đang là Trưởng văn phòng Phan Law Vietnam. Ngoài ra ông còn đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM. Sau 10 năm công tác tại Cục Bản quyền tác giả, ông Tuấn hiện điều hành một hãng luật chuyên giải quyết các tranh chấp bản quyền, bảo vệ và chống xâm phạm các giải bóng lớn trên thế giới (UEFA Champion League, Ngoại hạnh Anh…) hay các nội dung giải trí trong nước lẫn ở Hoa Kỳ, Hàn Quốc.

cong-vinh-thuy-tien-1

Luật sư Phan Vũ Tuấn còn là thành viên của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Thái Bình Dương (PIAC). Hẳn nhiều người sẽ thấy người đàn ông này quen mặt bởi trước đây ông đã nhiều lần xuất hiện trên sóng VTV. Cùng với đó, ông Tuấn còn được mời giảng dạy các lớp chất lượng cao ở Đại học Luật TP.HCM  và Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM.

cong-vinh-thuy-tien-3

cong-vinh-thuy-tien-2

Chính ông Phan Vũ Tuấn đã đại diện pháp lý cho nhà thơ Trương Minh Nhật trong vụ kiện đòi Lý Hải bồi thường 4 tỷ đồng hồi 2020. Khi đó Lý Hải và ekip “Lật mặt 4: Nhà có khách” đã sử dụng trái phép bài thơ của Trương Minh Nhật. Vừa qua đơn vị của ông Tuấn đứng sau vụ khởi tố hình sự Phimmoi.

Nguồn ảnh: Kenh14, Yan, Internet

 

Tình cũ văng tục khi bị hỏi chuyện 'chăn gối' với Công Vinh, tuyên bố cứng nếu ông xã Thủy Tiên kiện

(Techz.vn) – Màn đáp trả tay đôi giữa Pha Lê và antifan khi nhắc đến Công Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại dùng ngôn từ “chợ búa” để trả đũa người khiêu khích mình.