Giải trí

Hé lộ cuộc sống 'ngậm thìa vàng' của quý tử nhà Huy Khánh: 14 tuổi đã sở hữu bất động sản

Hé lộ cuộc sống 'ngậm thìa vàng' của quý tử nhà Huy Khánh: 14 tuổi đã sở hữu bất động sản


Huy Khánh được biết đến là 1 diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam. Trước có tổ ấm với Mạc Anh Thư, Huy Khánh đã từ kết hôn với doanh nhân Lương Hoàng Anh và có một cậu con riêng, năm nay đã 16 tuổi.

Quý tử nhà Huy Khánh tên thật là Trần Kiến Bách, tên gọi ở nhà là Ghini. Tuy sống cùng mẹ nhưng cậu bé vẫn luôn được Huy Khánh đồng hành trên hành trình trưởng thành.

Cậu con trai nhà Huy Khánh với "dậy thì thành công" ở tuổi 16 và có cuộc sống đáng mơ ước.

Tuy chỉ mới 16 tuổi nhưng cậu bé đã cao 1m80, vóc dáng khỏe khoắn cùng gương mặt như lai Tây với những đường nét nam tính, lịch lãm. Nhiều người dự đoán, Ghini sẽ vượt mặt bố về khoản ngoại hình trong tương lai gần. 

Có bố mẹ đều thành công, Ghini được đầu tư khi theo học tại International School Ho Chi Minh City - ngôi trường nằm trong top có học phí đắt đỏ nhất miền năm. Vợ cũ Huy Khánh từng tiết lộ cô từng phải trả học phí  80.000 USD/năm học (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho con trai. Mức học phí của quý tử nhà Huy Khánh lên tới 7,8 tỷ đồng trong vòng 5 năm, không thua bất kỳ Rich Kid nào.

Đáng nói, con trai Huy Khánh có thú vui đặc trưng của giới nhà giàu khi đã sở hữu bất động sản, một bộ sưu tập tranh ngàn đô đáng giá cả gia tài vào năm 14 tuổi.

Lương Hoàng Anh tặng con trai những bức tranh đắt đỏ

Ghini thường xuyên xuất hiện bên cây đàn piano, violon và cũng có chung đam mê với bố. Cậu bé được Huy Khánh thường xuyên dẫn ra sân cỏ và có cơ hội gặp mặt nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Tiến Linh.

Tuy có cuộc sống trong nhung lụa nhưng quý tử nhà Huy Khánh lại có tính cách giản dị. Lương Hoàng Anh từng tiết lộ cô từng muốn sắm cho con trai một quần áo thật đẹp tuy nhiên cậu bé chỉ chọn 1 chiếc quần kaki và áo thun. Dù được mẹ động viên mua thêm đôi giày hiệu mới, cậu bé cũng chỉ tìm đến nơi có hàng khuyến mãi, hàng giảm giá.

 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ hình ảnh Việt Hương trở lại sân khấu, đập tan tin đồn trốn về Mỹ

(Techz.vn) Với những hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trên trang cá nhân, có thể thấy danh hài Việt Nam vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.