Giải trí

Hé lộ cuộc sống không ai ngờ của Siu Black sau biến cố vỡ nợ, uống thuốc quên mình

Hé lộ cuộc sống không ai ngờ của Siu Black sau biến cố vỡ nợ, uống thuốc quên mình

Siu Black là cái tên gợi nhiều ký ức với khán giả Việt. Giọng ca núi rừng sở hữu chất giọng đầy nội lực, máu lửa, gắn liền với những bài nhạc Tây Nguyên khí thế. Từng có một thời Siu Black được săn đón ở mọi nơi cô xuất hiện. Độ phủ sóng của cô trên truyền hình cũng dày đặc, chẳng thua gì những Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại.

siu-black-5

Thế nhưng, bất ngờ một thời gian sau “họa mi núi rừng” biến mất, không còn thấy cô đi hát hay xuất hiện trên truyền hình nữa. Khi đó, Siu Black vướng vào biến cố lớn, nợ nần khiến nữ ca sĩ bị stress thời gian dài. Khó khăn chưa qua, chán nản lại ập đến khi chuyện tình giữa cô và bạn trai tan vỡ. Đã vậy, Siu Black còn mất đi giọng hát, vì quá suy sụp cô định uống thuốc quên mình. May mắn khi chị gái đã ở bên chăm sóc, động viên nữ ca sĩ vực dậy.

siu-black-1

Năm 2019, Siu Black xuất hiện với ngoại hình gầy đi trông thấy sau khi sụt 20 cân. Cuộc sống giọng ca “Ly cà phê ban mê” đã đần ổn định trở lại. Cô giờ đây sống tại quê nhà, không còn đi show nhiều. Trong thâm tâm, Siu Black vẫn rất nhớ khán giả, sân khấu. Thế nhưng, nữ ca sĩ hài lòng với những gì mình đang có, muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên hơn.

siu-black-5

Vừa qua, xuất hiện trong “Đấu trường ngôi sao”, cháu trai của Siu Black – Blada đã có những tiết lộ về dì của mình hiện tại. Theo lời anh chàng, Siu Black trước đây thường đi xem mình diễn dù cả hai khá “khắc khẩu”.

siu-black-4

“Tôi và dì khi gặp nhau ít nói chuyện vui bởi dì thương nhưng cũng hay chê giọng hát của tôi. Tôi chưa bao giờ là người hát hay trong mắt dì. Hát ở đâu mà có sự xuất hiện của dì, tôi cảm thấy ngại, run, áp lực. Dì luôn hỏi tôi hát cái gì. Tuy nhiên đến bây giờ, dì có nói gì thì hai dì cháu đều vui cười”, Blada chia sẻ.

siu-black-3

Cháu trai Siu Black nói thêm, cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ vui có, buồn có, khổ cũng có. Blada tâm sự: “Dì Siu Black vẫn hát được, tôi luôn muốn dì đi hát lại. Những lần tôi về Kon Tum chơi, hai dì cháu đi hát, dì hát trên sân khấu với sự say mê, khán giả phía dưới tương tác, cổ vũ rất nhiều. Dì Siu vẫn rất máu. Là một người cháu, tôi tiếc cho dì”.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Siu Black đi hát tại một đám cưới. Trong clip, cô gầy đi trông thấy nhưng giọng ca vẫn rất nội lực, thần thái khiến ai cũng phải ngước nhìn.

 

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thuê hẳn du thuyền mừng sinh nhật

(Techz.vn) – Để chào tuổi 49, chị đại trong dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón chịu chi thuê hẳn chiếc du thuyền chiêu đãi bạn bè.