Giải trí

Hé lộ cuộc sống hào môn đáng ngưỡng mộ của loạt sao Việt: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo

Hé lộ cuộc sống hào môn đáng ngưỡng mộ của loạt sao Việt: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo

Là những sao Việt nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc và tài năng, loạt sao Việt như Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo… còn thu hút sự chú ý khi làm dâu ở những gia tộc giàu có nổi tiếng ở Việt Nam.

Lan Khuê

Trước khi làm vợ của doanh nhân John Tuấn Nguyễn, trở thành cháu dâu của gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam, Lan Khuê là một trong những gương mặt đắt giá trong làng mẫu. Cô được mọi người yêu mến bởi vẻ đẹp sắc sảo và có gia thế cũng không phải ‘dạng vừa’.

nang-dau-hao-mon (5)

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn vào tháng 10/2018 và đám cưới của cặp đôi là sự kiện đình đám, nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi độ xa hoa, hoành tráng và dàn khách mời "khủng".

lan-khue-14-16493037812402021652487

Sau khi kết hôn, Lan Khuê sống cùng gia đình chồng tại căn biệt thự dát vàng tại TP.HCM, cô cũng rút lui khỏi showbiz, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện để toàn tâm chăm sóc gia đình. Trên mạng xã hội, cựu siêu mẫu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc những bộ đồ hiệu xa xỉ, những chuyến du lịch đắt đỏ ở những nơi nổi tiếng, sang chảnh. Hiện tại, Lan Khuê đang điều hành, quản lý 1 chuỗi spa dành cho em bé và có cuộc sống đầm ấm bên ông xã và con trai. Cuộc sống viên mãn của cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với Louis Nguyễn -  con trai ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Cristina Serrano, cháu họ của cựu phu nhân tổng thống Philippines. Sau khi về chung nhà, Hà Tăng cũng rút lui khỏi showbiz, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên tập trung kinh doanh và là hậu phương vững chắc cho chồng.

tang-thanh-ha-louis-nguyen

Được biết, Tăng Thanh Hà vừa mới hạ sinh quý tử thứ 3 cho ông xã. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh những chuyến du lịch của cả gia đình và cuộc sống thường ngày. Không quá ồn ào nhưng vẫn đủ để khán giả thấy cuộc sống hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia.

Đặng Thu Thảo

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín không bao lâu sau đó. Anh là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thuỷ - người sáng lập Tập đoàn Trung Thuỷ. Ông xã Đặng Thu Thảo từng lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015.

nang-dau-hao-mon (6)

Sở hữu vẻ xinh đẹp được ví là "thần tiên tỷ tỷ", giữ hình ảnh không scandal đã giúp Đặng Thu Thảo luôn được các thương hiệu cũng như các nhãn hàng lớn để mắt. "Thần tiên tỉ tỉ" có khối tài sản khủng không thua kém bất cứ "đại gia ngầm" trong showbiz nào.

nang-dau-hao-mon (9)

Kể từ sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dường như cũng “biến mất” khỏi showbiz, thế nhưng cuộc sống hào môn của cô vẫn được CĐM chú ý. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con. Người đẹp 9X ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội hay phô bày sự giàu có của gia đình chồng. Thỉnh thoảng cô đăng ảnh cá nhân hoặc các chuyến đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng. 

 

Hồ Ngọc Hà dốc hết tiền thanh lý đồ hiệu để làm từ thiện, CĐM xót xa cảnh người phụ nữ được giúp đỡ

(Techz.vn) - Việc làm vô cùng ý nghĩa của Hồ Ngọc Hà đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.