Giải trí

Hé lộ cơ ngơi ở Mỹ của cố CS Phi Nhung sau 20 năm đi hát: Đơn sơ đến khó tin

Hé lộ cơ ngơi ở Mỹ của cố CS Phi Nhung sau 20 năm đi hát: Đơn sơ đến khó tin

Mới đây, em trai của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã bất ngờ tiết lộ về khung cảnh ngôi nhà, nơi nghệ sĩ sinh sống lúc còn sinh thời tại Mỹ.

Cụ thể, em trai cố ca sĩ cho biết, khi anh sang Mỹ định cư, chị gái Phi Nhung đã đón anh cùng về ở trong ngôi nhà này. Từ đó đến nay, đây vẫn là không gian sinh sống của anh và chị gái. Mọi ngóc ngách, chi tiết nhỏ trong ngôi nhà đều chứa đầy kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung, nên anh quyết định sinh sống tiếp ở đây để giữ gìn nó.

Trong video được anh đăng tải, có thể nhận ra không gian sinh sống của cố ca sĩ đầy ắp những hình ảnh ở một Việt Nam thu nhỏ. Ngôi nhà được bao bởi khuôn viên rộng rãi với đầy đủ các loại cây ăn quả, cây cảnh, hoa, thậm chí nơi đây còn có vườn rau xanh nhỏ, ớt, sả…

Đặc biệt khi quay đến hình ảnh cây ổi góc vườn, em trai cố nghệ sĩ cho biết đây chính là cây ổi chị gái anh rất yêu quý. Nó được cố nghệ sĩ tự tay trồng và chăm sóc. Vì vậy năm nào cũng sai trĩu quả, nhưng năm nay, khi chị gái qua đời, cây ổi cũng sai quả ít đi.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung được biết tới là giọng ca nổi tiếng được người hâm mộ yêu mến cả ở thị trường hải ngoại lẫn trong nước. Do đó, cố nghệ sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để lưu diễn. Và đây chính là ngôi nhà cố nghệ sĩ sinh sống trong mỗi lần lưu diễn ở Mỹ.

Trước đó, khi đang tích cực hoạt động thiện nghiện, giúp đỡ bà con, những người khó khăn bị ảnh hưởng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp nhất ở TP.HCM, cố ca sĩ đã mắc Covid-19. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng không qua khỏi. Cố nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/9, trong niềm tiếc nuối vô hạn của người hâm mộ.

Nghệ sĩ Việt Hương là người đứng ra lo liệu và chủ trì tang lễ của Phi Nhung ở Việt Nam, sau đó đưa tro cốt nữ ca sĩ về đoàn tụ với con gái Wendy và người thân tại Mỹ.

Kể từ đó đến nay đã gần 3 tháng trôi qua, nhưng hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn còn sống mãi trong lòng người yêu âm nhạc Việt Nam.

 

Rộ ảnh Hoài Linh lộ diện showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong sản phẩm mới gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh được cháu trai của anh - Võ Đăng Khoa hé lộ trong sinh nhật lần thứ 52 vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.