Giải trí

Hé lộ chuyện sai lầm của Thu Minh và cuộc sống chưa bao giờ biết với chồng Tây

Hé lộ chuyện sai lầm của Thu Minh và cuộc sống chưa bao giờ biết với chồng Tây

Kết hôn với chồng Tây và định cư ở nước ngoài, Thu Minh có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, cô cho rằng sự nổi tiếng của mình làm ông xã vướng vào những rắc rối không đáng có.

Thu Minh chia sẻ về việc trước đây đi đâu cô cũng được ông xã “hộ tống” nhưng dạo gần đây thì không thế nữa. “Sau rất nhiều chuyện xảy ra, tôi nghĩ việc anh ấy đi chung, việc tôi đưa anh ấy ra, làm anh ấy nổi tiếng là một sai lầm. Tôi không muốn lặp lại sai lầm đó nữa?

Quả thật những chuyện đó không đáng, nhưng vì tụi tôi quá nổi tiếng nên chuyện bé xé ra to, và nhiều câu chuyện được make-up lên, không đúng sự thật.

Đã có rất nhiều thông tin không rõ ràng, thậm chí sai rất nhiều về anh ấy, nên tôi không muốn anh ấy bị tổn thương thêm nữa.”

Thu-Minh
Bé Gấu được thường hưởng gen trội của cá bố và mẹ

Mặc dù không sát cánh bên vợ thường xuyên nhưng anh Otto De Jager vẫn luôn quan tâm vợ: “Anh luôn biết tôi đi đâu, làm gì. Mỗi lần xong công việc cái là anh gọi ngay: "Sao rồi em? Công việc có tốt không? Mọi người có vui không? Em diễn như thế nào?"... Đó là cách anh đồng hành với tôi.

Hoặc đơn giản như việc anh ấy ở nhà trông con, cho vợ yên tâm đi hát với tôi cũng là một sự đồng hành.", Thu Minh chia sẻ.

Thu-Minh-1
Hình ảnh của Thu Minh trong liveshow "I'm Diva"

Tuy nhiên, có thời gian giọng ca “đường cong” đã bị trầm cảm sau sinh. Cô từng khóc khi mà cảm thấy chồng không quan tâm đến mình, mặc dù chồng vẫn đối xứ bình thường với vợ. Thu Minh chia sẻ cô rất hay cáu bực: “Bởi tính anh và tôi đều thẳng thắn, nóng nảy như nhau. Trong công việc, cả hai đều là boss và quen đưa ra mong muốn để mọi người làm theo nó. Thế nên về nhà, có những lúc cũng căng với nhau, vì cả hai người đều muốn được làm theo ý mình.”

“Đã có một khoảng thời gian khó khăn như vậy, nhưng cuộc sống gia đình dần tốt hơn khi người phụ nữ thấu hiểu chồng và biết lùi lại phía sau. Để có được những điều mình muốn từ chồng mình một cách mềm mỏng và thuyết phục hơn.” Thu Minh chia sẻ.

 

Bí ẩn về x.ác ch.ết nữ mặc long bào trong ngôi mộ cổ và dấu vết kỳ lạ trên đùi gây hoang mang

(Techz.vn) - Khi mở chiếc quan tài trong ngôi mộ cổ, nhiều người r.ùng mình phát hiện bên trong là một x.ác ch.ết nữ mặc long bào gần như còn nguyên vẹn, lớp da vẫn giữ được tính đàn hồi như người còn sống. Vết tích kỳ lạ bí ẩn trên đùi có ý nghĩa gì?