Giải trí

Hé lộ cát-xê Hồng Vân nhận khi đóng phim có cảnh hở hang, gợi cảm, khiến ai cũng bất ngờ

Hé lộ cát-xê Hồng Vân nhận khi đóng phim có cảnh hở hang, gợi cảm, khiến ai cũng bất ngờ

Gần đây, những thông tin bên lề trước ngày công chiếu bộ phim “Gái già lắm chiêu V” khiến khán giả vô cùng quan tâm. Trong đó, dù là một trong ba nhân vậ chính của phim, vai diễn Lý Lệ Hồng do NSND Hồng Vân đảm nhận lại không được nhắc đến trong suốt quá trình quảng bá. Khán giả vô cùng tò mò không biết đây có phải trùm cuối hay là người tạo nên những cú “plot twist” hay không.

Qua đó, hai đạo diễn của phim là Bảo Nhân và Namcito đã tiết lộ nhiều hơn về vai diễn Lý Lệ Hồng của NSND Hồng Vân. Nói về lần thứ hai NSND Hồng Vân xuất hiện trong vũ trụ Gái Già, đạo diễn Namcito tiết lộ: "Để thuyết phục chị Hồng Vân quay trở lại với Gái Già Lắm Chiêu V lần này, bên cạnh phải có một vai diễn hay, nhiều uẩn khúc thì chúng tôi đã phải trả cát-xê cho chị rất cao, cho nên vai diễn Lý Lệ Hồng không thể đơn giản và chỉ xuất hiện vài phân đoạn với vai trò gây hài trong phim đơn thuần.”

Đạo diễn Bảo Nhân thì cho biết Hồng Vân rất có hứng thú với vai diễn này. “Cũng chính vì rất tâm đắc với vai diễn này mà chị Hồng Vân đã quyết định dừng hết công việc để dành suốt 1 tháng trời ăn dầm ở dề ngoài Huế cho thấm nhân vật chứ không chạy show giống như trước. Dù không nói ra nhưng tôi rất cảm kích vì tinh thần làm việc của các nghệ sĩ lớn. Cách lao động nghệ thuật của họ rất đáng để chúng tôi cũng như các đàn em học tập."

NSND Hoàng Dũng – người cũng góp mặt vào bộ phim lần này cũng khẳng định: “Dĩ nhiên Lý Lệ Hồng là một nhân vật có vai trò lớn và thú vị cỡ nào thì NSND Hồng Vân mới tham gia. Tất cả các nhân vật xuất hiện trong phim đều có 2 bộ mặt. Họ có vai trò gì và tốt xấu ra sao thì phải chờ xem phim mới được."

Khi mới nhận vai, chị đặt mục tiêu giảm 10 kg để diện những bộ cánh do NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện riêng cho mình. Nhưng sau cùng, chị đành "đầu hàng" liệu trình đánh mỡ, nhịn ăn cực khổ và chỉ giảm được 2 kg. Dù vậy, hai đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân và NTK Đỗ Mạnh Cường ghi nhận vẻ đẹp tự nhiên và nét duyên dáng của NSND Hồng Vân.

"Chị Vân nhắn riêng cho tôi nói chị ấy ngại sexy vì nghe đạo diễn yêu cầu vai diễn này phải ăn mặc hở hang, gợi cảm. Tôi trấn an chị và cổ vũ chị tự tin về ngoại hình vì chúng tôi muốn tôn vinh nét đẹp tự nhiên và sự tự tin ở người phụ nữ, chứ không chỉ tập trung giới thiệu vẻ đẹp đạt chuẩn như thường lệ. Tôi tin vai diễn này của chị Hồng Vân sẽ chạm được đến sự đồng cảm của các chị em". – NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Bên cạnh lời chia sẻ của cả ekip, bản thân NSND Hồng Vân cũng bật mí nhiều hơn về vai diễn lần này của mình: "Tôi đã 3 lần chết hụt nên tôi rất sợ nước. Trước đây, mỗi khi nhận phim điều đầu tiên tôi hỏi là có cảnh tắm không, có rớt xuống nước không mới dám nhận. Vậy mà với Gái Già Lắm Chiêu V, tôi chấp nhận tất cả, thậm chí tôi phải dầm mưa suốt đêm dưới 3 cái vòi rồng xịt nước làm giả mưa trong cảnh quay trên cầu Dã Viên, đến mức ngã bệnh ngay sau đó. Nhưng tôi không nề hà, bởi đây là vai diễn mà từ khi đọc kịch bản tôi đã muốn có được nó ngay!"

“Gái Già Lắm Chiêu V” sẽ chính thức ra rạp vào Mùng 1 Tết Tân Sửu (12/2/2021) tại các cụm rạp trên toàn quốc. Hiện tại, thông tin về bộ phim đang khiến các “mọt” phim vô cùng mong đợi.

 

Phi Nhung hốt hoảng, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi nhận tin dữ từ chồng ca sĩ Hồng Ngọc

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đã vô cùng lo lắng khi nhận tin dữ từ chồng ca sĩ Hồng Ngọc.