Giải trí

Hé lộ cách phân chia tài sản của Đàm Vĩnh Hưng và vợ U70 hậu kết hôn bí mật

Hé lộ cách phân chia tài sản của Đàm Vĩnh Hưng và vợ U70 hậu kết hôn bí mật

Sáng ngày 16/10, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị vợ ở Mỹ đệ đơn ly hôn đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, bầu show Liên Jackie Phạm đã chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Mỹ vào tháng 8 năm 2021. Đáng chú, cuộc hôn nhân ‘bí mật’ này đã kéo dài hơn một thập niên từ ngày 13/6/2004 đến ngày 22/2/2018.

Mặc dù bà Liên Jackie khai ‘không phân chia tài sản’ vì không có con chung trong đơn, song vấn đề về tài sản và pháp lý liên quan vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, một luật sư tại bang California (Mỹ) cho biết, việc vợ hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói là không tranh chấp tài sản trên đơn ly hôn thực chất chỉ nằm ở mặt lý thuyết. Còn thực tế lại rất phức tạp, vì họ có thể kê khai tài sản chung và xác định phân chia, tranh chấp sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong trường hợp, Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận không có tài sản chung thì việc ly hôn sẽ được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. “Bên ngoài hai đương sự có thể trao đổi với nhau rồi nộp cho tòa mẫu chứng nhận đã trao đổi và thống nhất, rạch ròi về các khoản tài sản không cần tranh chấp. Như vậy, tòa án cũng không biết thực chất số tài sản họ sở hữu gồm những gì. Giả sử, trường hợp Đàm Vĩnh Hưng phúc đáp đơn ly hôn, đòi tranh chấp vì có tài khoản chung. Phía này phải liệt kê đó là những khoản nào để tòa đem ra xem xét”, vị luật sư này phân tích.

Bên cạnh đó, thủ tục ly hôn bên Mỹ cũng khá đặc biệt và khác hoàn toàn so với Việt Nam. Để có thể tiến hành giải quyết cần có sự xác nhận và đồng thuận của cả hai người. Nếu bà Liên Jackie Phạm nộp đơn ly dị nhưng phía Đàm Vĩnh Hưng im lặng và không phản hồi về vụ ly hôn với lý do chưa được gia đúng thủ tục pháp lý thì tòa cũng không thể giải quyết đơn ly hôn trên.

Hiện tại, bà Jackie Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng đang gặp khó khăn khi tiến hành các bước tiếp theo trong thủ tục ly hôn vì khoảng cách địa lý. Không những vậy, thời điểm này, nam ca sĩ cũng không thể xuất cảnh vì phải phối hợp điều tra với cơ quan chức năng về vấn đề từ thiện.

Tuy nhiên, vị luật sư này khẳng định, nếu không có tranh chấp tài sản, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần ký một tờ giấy xác nhận không cần phải tống đạt tận mặt và thông báo đã biết hết sự việc thì tòa có thể tiến hành xử lý như bình thường.

 

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 17/10. Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện. Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung