Giải trí

Hé lộ bí mật vợ trẻ kém 26 tuổi của Tiết Cương: Lý do cưới liền tay không cần tìm hiểu gây choáng

Hé lộ bí mật vợ trẻ kém 26 tuổi của Tiết Cương: Lý do cưới liền tay không cần tìm hiểu gây choáng

Ở tuổi U50, Tiết Cương khiến khán giả bất ngờ khi thông báo kết hôn. Dù hình ảnh hôn lễ được bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội nhưng Tiết Cương vẫn tỏ ra vô cùng kín tiếng. Sau một thời gian về chung một nhà, Tiết Cương mới tiết lộ câu chuyện về bà xã kém 26 tuổi, cũng đồng thời là người hâm mộ lâu năm của nam diễn viên.

Tiết Cương xuất hiện trong tập mới nhất của “Lời tự sự”, Tiết Cương kể lại hành trình tình yêu của anh và bà xã. Một điều đặc biệt được nam diễn viên tiết lộ là bà xã anh là fan cứng của Tiết Cương trong suốt 20 năm.

Tiết Cương cho biết lấy vợ muộn là một quyết định vô cùng sáng suốt bởi “Nếu ngày xưa tôi lấy vợ sớm khoảng 20 - 30 tuổi thì có lẽ cũng rất nhiều vợ rồi. Bởi vì lúc đó tính tôi lãng tử, thích bay bổng, ngao du, thích đi đây đó, chưa muốn dừng chân. Nên tôi cảm thấy tuổi này là hợp lý" - Tiết Cương chia sẻ.

Đáng chú ý, trong bài phỏng vấn cách đây không lâu, Tiết Cương cho biết thời điểm đó anh vẫn đang độc thân. Thế nhưng chỉ một quãng thời gian sau, nam diễn viên bất ngờ thông báo lên xe hoa trước sự bàng hoàng của người hâm mộ. 

Nam diễn viên Hướng Nghiệp giải thích rằng bà xã là fan của anh từ bé nên dù gặp vợ không lâu nhưng đã có sự thấu hiểu nhất định về đối phương. Theo như chia sẻ, bà xã Tiết Cương biết đến nam diễn viên qua phim Hướng Nghiệp, bộ phim được khởi chiếu từ năm 2001, tính đến nay đã hơn 20 năm. Tiết Cương khẳng định không cần tìm hiểu thêm nữa vì bà xã đã theo dõi anh trong suốt 20 năm.

Ở tuổi 50, Tiết Cương đã trải qua nhiều mối tình trước đó nên cũng có sự cảm nhận rõ ràng nếu gặp được ý trung nhân. Dù quyết định hôn nhân vô cùng chóng vánh nhưng Tiết Cương cho biết đây là suy nghĩ chín chắn chứ không phải hấp tấp vội vã. 

Đứng trước nhiều tin đồn không hay vì chênh lệch tuổi quá lớn, Tiết Cương cho biết anh không quan trọng vấn đề tuổi tác, “Mình già hay trẻ quan trọng là tâm hồn của mình, mình cảm thấy mình sống vui vẻ, yêu đời thì tự cảm thấy mình trẻ trung. Còn suy nghĩ tiêu cực thì tự cảm thấy mình già thôi. Bản chất của Tiết Cương luôn nhẹ nhàng và vui vẻ với mọi người" - Nam diễn viên chia sẻ. Hiện tại bà xã Tiết Cương đang ở nhà làm nội trợ và đứng sau ủng hộ các dự án của chồng.

Trong ngày trọng đại diễn ra tại Cần Thơ trước đó, Tiết Cương chính thức tuyên bố: "Công chúa ngủ trong rừng của tôi, giờ mới xuất hiện. Hôm nay tôi tuyên bố sẽ chấm dứt những ngày ăn mì gói, lẩu ngoài đường, giờ chuyển sang ăn cơm nhà nha mọi người". Dù đã công bố như vậy nhưng Tiết Cương không chia sẻ nhiều thông tin về vợ trên mạng xã hội.

 

Đông Nhi bị fan ồ ạt quay lưng vì phát ngôn khó chấp nhận, quản lý cũ lại 'đổ thêm dầu vào lửa'

(Techz.vn) Những ngày vừa qua, liên quan đến loạt lùm xùm đấu tố giữa Đông Nhi và bạn fan lâu năm gây nên tranh cãi lớn trong CĐM.