Giải trí

Hé lộ bí mật nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh: Ngoài động vật quý hiếm còn có cặp 'linh thú' khổng lồ

Hé lộ bí mật nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh: Ngoài động vật quý hiếm còn có cặp 'linh thú' khổng lồ

 

Nhắc đến Hoài Linh, khán giả nghĩ ngay đến một danh hài đình đám bậc nhất, sở hữu gia tài khủng nhưng lại có lối sống giản dị, không phô trương. Nếu những người nổi tiếng khác chăm chỉ khoe nhà sang, đồ hiệu thì Hoài Linh lại đối lập hoàn toàn. Mọi thứ của anh đều hết sức bình dân, nam danh hài tích cóp tiền bạc để xây nhà thờ Tổ hơn trăm tỷ trên mảnh đất có diện tích 7000m2 tại phường Long Phước, Quận 9, TP.HCM. 

Toàn cảnh nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh

Nhà thờ Tổ là tâm huyết 16 năm của "vua hài" đất Việt, cũng là nơi để anh bày tỏ lòng tôn kính với Tổ nghiệp và các bậc tiền nhân trong ngành sân khấu. Đền thờ tổ nghiệp gồm nhà thờ chính, nhà thờ phụ, nhà nghỉ ngơi cho người đến thăm viếng và nhiều tiểu cảnh khác. Theo danh hài chia sẻ đây sẽ là nơi lui tới thờ cúng tổ nghề của các nghệ sĩ, cũng là không gian giao lưu, sinh hoạt chung và góp phần phát triển kinh tế, du lịch của quận 9.

Đáng chú ý, điều khiến bất cứ ai đến viếng thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh đều bất ngờ đó là ở đây, nam danh hài nuôi khá nhiều loài động vật quý hiếm trong đây như: Nai, chim trích cồ,...

dongvat-2
Chuồng nai trong nhà thờ Tổ
dongvat-4
Hồ cá nhiều chủng loại
dongvat-3
Chuồng nuôi chim cồ 

Ngoài những khu chính điện, Hoài Linh tận dụng phần lớn khoảng đất trống tại nhà thờ Tổ để nuôi trồng.

dongvat-7 (1)
Vườn cây cảnh trong khuôn viên  ( Nguồn: Zing.vn)
dongvat-9
Hoài Linh trồng rau trong vườn

Điểm đặc biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách tham quan nhà thờ Tổ chính là cặp "linh thú" bệ vệ ngay trước cổng vào - hai con rồng gỗ được chạm trổ tinh xảo, kì công, đường nét uốn lượn, màu sắc tinh tế. Trong tâm linh, rồng là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và những điều tốt đẹp. Chính vì vậy, có lẽ danh hài Hoài Linh đặt hai "linh thú" này ngoài cổng vào vừa thể hiện sự uy nghiêm, linh thiêng của đền thờ Tổ, vừa hàm ý ban phước lành đến những ai thành tâm cầu nguyện.

Hai "linh thú" có kích thước khủng được dựng trước cổng vào đền thờ Tổ

Gác lại lo toan bộn bề của cuộc sống, Hoài Linh như được trở về với hình ảnh "người nông dân" cần mẫn mỗi khi đặt chân về nhà thờ Tổ. Anh chăm chỉ trồng rau, chăm sóc động vật, sống an yên, tĩnh lặng. Sự giản dị của nam danh hài có cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Danh hài Hoài Linh giản dị bất cứ khi nào xuất hiện

Nhờ sự chân thành, lối sống, cách hành xử chân thành, giản dị mà Hoài Linh trở nên gần gũi với khán giả. Vì thế mà không khó hiểu khi nam danh hài luôn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ và trân trọng. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng vị trí của Hoài Linh sẽ không bao giờ thay đổi trong lòng khán giả.

 

Ảnh nóng Ngọc Trinh trong phòng tắm gây xôn xao, khiến các Sneakerhead 'phẫn nộ'

(Techz.vn) Ảnh nóng của Ngọc Trinh trong phòng tắm gây xôn xao không chỉ vì sự nóng bỏng, gợi cảm hết nấc của "nữ hoàng nội y" mà còn bởi chi tiết khiến nhiều fan sneaker thấy "xót xa".