Giải trí

Ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Bạn bè và khán giả liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Bạn bè và khán giả liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi

Trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Kim Lý mặc vest cưới rất lịch lãm cùng dòng trạng thái là: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của Hạnh Phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về Tình Yêu. Vì vốn dĩ Hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

he-lo-anh-cuoi-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly
Bài đăng của Hồ Ngọc Hà trên Instagram

Ngay phía dưới bài viết đã có rất nhiều lời chúc mừng đến từ bạn bè và khán giả, ai nấy đều vui mừng cho cái kết đẹp của cặp đôi sau ba năm gắn bó. 

he-lo-anh-cuoi-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly
he-lo-anh-cuoi-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly
Một số bình luận của bạn bè và khán giả 

Bên cạnh đó, trên Facebook, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ bức thư tình được Kim Lý viết tặng có nội dung là: "3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất tình yêu của anh" (Tạm dịch).

he-lo-anh-cuoi-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly
Lá thư Kim Lý viết dành tặng Hồ Ngọc Hà sau ba năm yêu nhau

Sau ba năm gắn bó, Hồ Ngọc Hà vẫn được Kim Lý dành tặng những điều ngọt ngào mà biết bao cô gái hằng mong ước. Không những thế, theo hình ảnh Kim Lý mặc vest cưới nắm chặt lấy tay Hồ Ngọc Hà, khán giả dự đoán một đám cưới thế kỷ sắp được diễn ra. 

he-lo-anh-cuoi-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong bài viết

Mặc dù đám cưới sẽ là điều hết sức bình thường với những cô gái khác nhưng với riêng Hồ Ngọc Hà, việc kết hôn là một điều khá khó khăn vì cô đã từng trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm cũng như không ít ồn ào. Tuy nhiên, bạn bè và khán giả vẫn rất mong đợi cái kết viên mãn sẽ được diễn ra, một đám cưới với rất nhiều lời chúc phúc đến từ mọi người.

 

Sơn Tùng M-TP chính thức tung ra ca khúc mới 'Yêu là đây', khiến hàng triệu khán giả 'vỡ òa'?

(Techz.vn) Vào 16h ngày 26/6, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố ca khúc mới sau thời gian dài im ắng.