Ô tô

Hé lộ 6 phiên bản Mazda3 2020, dân tình Việt Nam ‘đứng ngồi không yên’

Hé lộ 6 phiên bản Mazda3 2020, dân tình Việt Nam ‘đứng ngồi không yên’
  • CEO Nguyễn Tử Quảng: Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau
  • Honda Air Blade 2020: Có cần thiết phải trang bị phanh ABS?
  • Chiêm ngưỡng Vario 150 độ đẹp hút hồn với loạt trang bị đắt tiền, “hất cẳng” Air Blade

Sắp tới, người yêu xe Việt nam sẽ chào đón sự ra mắt của Mazda3 thế hệ mới. Tới thời điểm hiện tại, thông tin về xe vẫn được giữ kín. Các nhân viên tư vấn bán hàng chỉ tiết lộ thông tin mẫu xe mới lần này vẫn dùng 2 loại động cơ 1,5 lít và 2 lít SkyActiv với 2 kiểu dáng sedan và hatchback.

Khách hàng phải chờ đến ngày 4/11 mới được công bố về giá. Mới đây, trang thông tin xe lắp ráp trong nước của Cục Đăng kiểm đã kiểm định mẫu xe này với 6 phiên bản gồm 3 bản sedan và 3 bản hatchback. Theo đó,  kiểu dáng sedan có 2 bản động cơ 1,5 lít và 1 bản động cơ 2 lít, kiểu dáng hatchback cũng được chia động cơ tương tự. Theo dự đoán thì có một bản trong 2 bản động cơ 1,5 lít được trang bị cao cấp hơn bản còn lại. Cách chia phiên bản của mẫu xe này tương tự với mẫu Mazda6.

6 phiên bản Mazda3 mới được tiết lộ từ trang web của Cục Đăng kiểm

Tại thế hệ hiện hành, Mazda3 được bán ra với 3 bản, gồm 1 bản sedan động cơ 1,5 lít, 1 bản hatchback động cơ 1,5 lít và 1 bản sedan động cơ 2 lít.

Mazda3 mới cũng đã từng được bắt gặp trong sân của Cục Đăng kiểm với sự phân biệt bằng cấu hình động cơ 1,5 lít và 2 lít thông qua một số đặc điểm bên ngoài như vành 18 inch và hệ thống đèn "full" LED.

Những chiếc Mazda3 lộ diện ở Cục Đăng kiểm (Nguồn: VNN)

So sánh với thông tin 2 mẫu Mazda3 mới và bản facelift cũ trên trang web của Cục Đăng kiểm, với 2 mã động cơ giống nhau cho hay mẫu mới vẫn dùng 2 loại động cơ SkyActiv-G 1,5 lít và 2 lít hút khí tự nhiên như trước.Loại 1,5 lít cho công suất 110 mã lực còn máy 2 lít cho công suất 153 mã lực. 

Nhiều người kỳ vọng mẫu xe mới sẽ có hệ thống G-Vectoring Control Plus giống như trên CX-5 và CX-8. Những thông tin cụ thể hơn về mẫu xe thế hệ mới này sẽ được công bố trong ngày ra mắt được tổ chức ngay tại đại lý.

Mới đây nhất, những chiếc Mazda3 mới với logo dán kín đã được bắt gặp đang trên xe vận chuyển chuyên dụng. Nhiều người dự đoán chiếc xe này sẽ được đưa về các đại lý để sẵn sàng cho sự kiện ra mắt và mở bán ra thị trường.

Mazda3 mới được sự mong chờ của thị trường Việt Nam vì vốn dĩ đây là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hatchback/sedan hạng C trong nhiều năm trở lại đây nhất là khi các đối thủ như Toyota Corolla Altis đời mới không ra mắt tại VMS 2019

 

Chỉ 28 triệu đồng, ‘hàng nóng’ mới ra mắt của Honda có nâng cấp gì nổi bật để ‘đánh bật’ Future ?

(Techz.vn) Được đánh giá hấp dẫn hơn cả Honda Future 2019, mẫu xe số mới chào hàng của Honda có gì ấn tượng với mức giá chỉ ở mức 28 triệu đồng?