Giải trí

Hậu tuyên bố tạm nghỉ việc, Mai Phương Thúy chuẩn bị kế hoạch sinh con với bạn trai đại gia?

Hậu tuyên bố tạm nghỉ việc, Mai Phương Thúy chuẩn bị kế hoạch sinh con với bạn trai đại gia?

Hôm 2/7, hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố tạm hoãn mọi công việc. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ chuyện sức khỏe đáng lo ngại khi ốm nặng. Các fan khuyên chân dài gốc Hà Nội nên nghỉ ngơi thật khỏe rồi hẵng trở lại với công việc.

mai-phuong-thuy-2

Bất ngờ, tối cùng ngày, Mai Phương Thúy xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, livestream để trò chuyện với khán giả. Cô nàng thoải mái diện đồ ở nhà, để mặt mộc mà không sợ bị soi mói ngoại hình. Trong livestream, Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với màn trông con hộ em họ.

mai-phuong-thuy-3

Vì không có kinh nghiệm chăm trẻ con nên nàng hậu khá lúng túng, hoảng hốt khi cháu khóc ầm nhà. Bất chấp việc bản thân đang ốm nặng, Mai Phương Thúy vẫn cùng bé con chơi đùa. Bất chợt, Mai Phương Thúy thốt lên: “Ước gì có người yêu ở đây để nhờ Bông đánh người yêu của bác thay bác”. Cô nàng còn tếu táo hỏi mọi người việc trẻ con làm sai không bị đánh mắng có phải không?

mai-phuong-thuy-4

Trong phần bình luận, Trang Trần đã vào khuyên Mai Phương Thúy nên đẻ con. Đáp lại, nàng hậu nói: “Muốn đẻ con gái mà sợ không được chị ơi”.

mai-phuong-thuy-5

Chia sẻ này khiến khán giả bàn tán rất nhiều. Hiện tại Mai Phương Thúy đã 31 tuổi, cả sự nghiệp lẫn nhan sắc đều khiến tất cả phải ghen tị. Các fan rất mong cô nàng sớm lên xe hoa, có một người đàn ông ở bên chăm sóc. Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, Mai Phương Thúy bật mí về mối tình 10 năm và cho biết cả hai cũng đã có những dự định về tương lai.

mai-phuong-thuy-1

“Hiện tại, tôi không vội kết hôn và bạn trai tôi cũng không giục. Tôi là người thích đi chơi và yêu phải một người cũng thích đi chơi nên rất hợp. Trì hoãn được ngày nào hay ngày đó. Tôi cũng có nghĩ tới chuyện phải sinh con không quá tuổi, nhưng không nghĩ quá nhiều. Tôi đang khá thoải mái với cuộc sống của mình. Tôi chưa sẵn sàng để trở thành mẹ. Tôi còn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Ông chủ của Trung Nguyên còn ưu ái dùng siêu xe để đưa đón nàng hậu đến sự kiện, khiến nhiều người phải chú ý.

 

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh hứng chịu chỉ trích vì phá hoại tài nguyên thiên nhiên biển

(Techz.vn) – Hai ngôi sao của làng giải trí bị diễn đàn của Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoan dã SASA thẳng thắn lên án vì những hình ảnh xấu xí.