Giải trí

Hậu trường ít người biết về 'cảnh nóng' gây xôn xao một thời của Ninh Dương Lan Ngọc

Hậu trường ít người biết về 'cảnh nóng' gây xôn xao một thời của Ninh Dương Lan Ngọc

Nhân dịp đón tuổi mới vào ngày 4/4, đạo diễn của bộ phim Gái già lắm chiêu - Bảo Nhân đã quyết định hé lộ loạt hình ảnh hậu trường “cảnh nóng” của Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền.

canh-nong-cua-Ninh-duong-lan-ngoc

Với những khoảnh khắc hiếm hoi được bật mí, nữ diễn viên sinh năm 1990 phải diễn cảnh ân ái với bạn diễn Lê Xuân Tiền trước sự chứng kiến và chỉ đạo của ekip toàn là cộng sự nam.

canh-nong-cua-Ninh-duong-lan-ngoc-1

Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc không hề bối rối và vẫn tập trung để hoàn thành cảnh quay cảm xúc và chân thực nhất.

canh-nong-cua-Ninh-duong-lan-ngoc-2

Trong phim "Gái già lắm chiêu 2", Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai Miss Q - cô nàng độc thân sành điệu làm chủ show truyền hình chuyên bóc phốt showbiz và vướng phải cuộc tình trớ trêu với "tình trẻ". 

canh-nong-cua-Ninh-duong-lan-ngoc-3

Ngoài những cảnh gần gũi với nam chính, cô còn phải thể hiện tính cách và hình tượng khác hẳn với những vai diễn từng đảm nhận trước đây. Bộ phim ít nhiều đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện được sự "lột xác" sau nhiều năm theo đuổi đam mê.

 

Tóc Tiên bất ngờ bị bạn thân ‘bóc phốt’ cách đối xử với chồng mỗi khi khách đến chơi nhà

(Techz.vn) - Tóc Tiên - Hoàng Touliver là cặp đôi vô cùng kín tiếng, ít ai biết rằng khi ở nhà Tóc Tiên lại có cách cư xử như thế này với ông xã.