Giải trí

Hậu tố ekip đoàn phim hành hạ, Lâm Vỹ Dạ hãi hùng khi bị giả mạo danh tính, đi lừa đảo trăm người

Hậu tố ekip đoàn phim hành hạ, Lâm Vỹ Dạ hãi hùng khi bị giả mạo danh tính, đi lừa đảo trăm người

Cách đây ít giờ, Lâm Vỹ Dạ đã đưa ra lời cảnh báo với cộng đồng FC cũng như công chúng có nguy cơ trở thành nạn nhân của một vụ lừa đào tinh vi. Cụ thể, một tài khoản mạng tự xưng là “Lâm Vỹ Dạ” để kết bạn nhiều người, chủ yếu là fan của nữ nghệ sĩ này. Tài khoản này sử dụng hình ảnh của cô làm ảnh đại diện và tuyên bố là nick chính chủ.

Sau nhiều lần cứ liên tục bị giả mạo nhiều tài khoản, vợ Hứa Minh Đạt đã cho hay: "Chị chiều em quá nên em hư phải không? Nè bánh bèo hay bánh chuối gì đó tui không biết, nhưng quậy vậy đủ rồi nha. Cha mẹ sinh ra bạn đã là 1 phiên bản hoàn hảo rồi hà cớ gì phải đi làm "bản sao" của người khác như vậy? Dám cắt clip tui livestream để gọi video cho fan tui nữa".

Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi nhiều người đã mắc bẫy và bị kẻ gian “dắt mũi”. Kẻ xấu còn cắt clip livestream của Lâm Vỹ Dạ để gọi video, nhằm lấy lòng tin sau đó lợi dụng. Tài khoản mạng xã hội này còn nhận được sư quan tâm với nhiều lượt like và bình luận.

Bà xã Hứa Minh Đạt không khỏi tức giận khi danh dự và uy tín của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, cô khẳng định sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp, đâm đơn kiện kẻ xấu bất cứ lúc nào.

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên có tiếng trong showbiz Việt. Cô được đàn anh đình đám Hoài Linh và Trường Giang nâng đỡ. Cộng thêm tài năng và sự duyên dáng trên sân khẩu, tên tuổi Lâm Vỹ Dạ ngày càng vụt sáng và liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn trong nghề.

Dù từng bị cho rằng là cái bóng của Trường Giang, nhưng Lâm Vỹ Dạ không lấy làm khó chịu. Thậm chí, đây chính là động để nữ nghệ sĩ cố găng, tôi luyện bản thân nhiều hơn và ngày càng củng cố được vị trí trong nghề.

 

Thực hư tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng ngỡ ngàng, người nhà lên tiếng

(Techz.vn) Vừa qua, hàng loạt kênh YouTube bất ngờ đưa tin NSND Hồng Vân qua đời ở tuổi 54 khiến công chúng vô cùng hoang mang. Người nhà của nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng trước tin tức này.