Giải trí

Hậu tố ‘con đẻ’ đá mình đến phun máu, Hoài Linh lại khiến fan lo lắng khi khóc ở phim trường

Hậu tố ‘con đẻ’ đá mình đến phun máu, Hoài Linh lại khiến fan lo lắng khi khóc ở phim trường

Suốt gần nửa năm, Hoài Linh chỉ ở nhà chăm sóc vườn tược, không can dự với chuyện bên ngoài. Thỉnh thoảng, các fan lại thấy “Sáu Bảnh” xuất hiện trong những video của đồng nghiệp đến thăm nhà thờ Tổ. Ngoại hình gầy gò, đen nhẻm của anh khiến nhiều người lo lắng.

hoai-linh-5

Thậm chí, cách đây không lâu, Hoài Linh trong một chia sẻ trên Facebook phát ngôn khá ẩn ý. Nam danh hài nói về chuyện bị “con đẻ” đá đến phun máu, mặc cho mình nuôi nấng, chăm sóc nó tận tình. Chưa hết hoảng hốt thì Hoài Linh khẳng định mình chỉ đang nói đến con gà tự nuôi mà thôi. Thế nhưng, dân mạng thì vẫn cho rằng anh ẩn ý nhắc đến ai đó trong dàn con nuôi của mình.

hoai-linh-6

Cụ thể, Hoài Linh viết: “Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có 'tính người' nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi!”.

hoai-linh-4

Mặc những nghi ngờ, Hoài Linh vẫn giữ im lặng. Sau đó vài ngày, xuất hiện thông tin nam danh hài sẽ trở lại với nghệ thuật bằng một dự án điện ảnh mới cho Tết 2021. Khán giả Việt Nam, đặc biệt là fan của Hoài Linh nghe xong vô cùng vui mừng.

hoai-linh

Mới đây, gần như để khẳng định cho chuyện sắp quay lại, Hoài Linh thậm chí còn đăng ảnh ở phim trường. Trên trang cá nhân, nam danh hài viết: “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên Sáu Bảnh, vậy mà đạo diễn không thương, vẫn bào em đến hơn 10 giờ đêm. Nhưng hôm này em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Cộng đồng mạng vừa hào hứng vừa tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh. Có lẽ vì đã quá lâu rồi mới quay trở lại với công việc nên nam danh hài chưa quen được với guồng quay. Các fan không quên dặn “Sáu Bảnh” phải chú ý chăm sóc sức khỏe, không nên quá sức.

 

Bị Trường Giang cởi áo mơn trớn và gạ gẫm, sao nữ có phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) – Trước những hành động đi quá giới hạn của Trường Giang, nữ ca sĩ tỏ ra ngại ngùng và ngay lập tức phản ứng.