Giải trí

Hậu tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ tiết lộ về dự định kết hôn khiến CĐM ngỡ ngàng

Hậu tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ tiết lộ về dự định kết hôn khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân giàu có, xinh đẹp trong showbiz Việt. Đến nay, dù có mọi thứ, nữ diễn viên vẫn đang là “quý cô độc thân” vạn người mê. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã có dịp chia sẻ với truyền thông về vấn đề này.

Đầu tiên, khi được hỏi về chuyện hay “thả thính” trên MXH đến show truyền hình, liệu có phải vẫn chưa thể mở lòng sau nhiều năm tan vỡ với bạn trai cũ không, Lý Nhã Kỳ thành thật chia sẻ:

“Tôi là người phụ nữ tham vọng và đam mê sự nghiệp nên quỹ thời gian dành cho việc tìm hiểu ai đó không có nhiều. Với lại phụ nữ bây giờ rất hiện đại và độc lập, họ sẽ không lập gia đình để hoàn thành nghĩa vụ hay lập gia đình để hợp thức hóa có con. Mà họ sẽ chọn cho mình người đàn ông phù hợp thì mới lập gia đình. Tôi nghĩ trên con đường sự nghiệp của tôi chắc chắn cũng sẽ gặp người đàn ông cho mình. Có thể không phải bây giờ mà là cần đúng người đúng thời điểm”.

Lý Nhã Kỳ cho biết đến nay mẹ và người thân rất mong chờ một chàng rể ú, tiết lộ dự định kết hôn của mình: “Nhìn con gái út vẫn mải mê kinh doanh, xây nhà mà chưa yên bề gia thất, mẹ tôi không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Tôi hiểu rằng đó là nỗi lo chung của bất kỳ ai làm mẹ. Dù vậy mẹ luôn tôn trọng mọi quyết định của con và mong con sẽ tìm được tình yêu chân thành từ một người đàn ông, và mong tình yêu đó đủ lớn để đến với con gái mình mà đừng tự ti là không xứng đáng. Không chỉ mẹ mà các chị cũng đang mong chờ một chàng rể út. Tôi cũng có hứa sẽ tranh thủ để mọi người không để dành phong bì quá lâu”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về mẫu người lí tưởng của mình. Lý Nhã Kỳ không quan trọng xuất thân hay môn đăng hộ đối. Người nữ diễn viên muốn tìm kiếm là người nghị lực, thông minh và nhân ái.

“Tôi nghĩ với những gì tôi đang có được cũng là mơ ước của những người phụ nữ. Đặc biệt tôi vui khi tôi truyền năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ và họ luôn lấy tôi là hình ảnh để phấn đấu. Và tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, tốt hơn mỗi ngày và luôn lắng nghe tiếp thu học hỏi thêm để ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi mong sẽ lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người hơn”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

 

Tràn lan tin Phi Nhung viết di chúc, lộ khối tài sản khủng, quản lý cố ca sĩ chính thức lên tiếng

(Techz.vn) Quản lý Phi Nhung chính thức có những phản hồi về thông tin Phi Nhung viết di chúc trước khi qua đời đang lan truyền chóng mặt trên MXH.