Giải trí

Hậu tin đồn mâu thuẫn, Cẩm Ly tuyên bố bất ngờ về cô em gái làm vợ tỷ phú nổi danh đất Mỹ

Hậu tin đồn mâu thuẫn, Cẩm Ly tuyên bố bất ngờ về cô em gái làm vợ tỷ phú nổi danh đất Mỹ

Trong showbiz Việt, ba chị em nhà Cẩm LyHà PhươngMinh Tuyết vô cùng nổi tiếng. Sinh ra trong gia đình có gen nghệ thuật, cả ba đều sở hữu giọng hát ấn tượng và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Nếu như Cẩm Ly và Minh Tuyết là cặp song ca nổi tiếng thì Hà Phương lại khá khác biệt. Khán giả nhận thấy, Hà Phương rất ít khi chụp ảnh chung hai người chị em của mình. Cũng chính vì thế mà nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của họ không được tốt.

cam-ly-ha-phuong-minh-tuyet-1
Ba chị em nhà Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

Hiện tại, Cẩm Ly đang sống tại Việt Nam còn Hà Phương định cư ở Mỹ. Chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu, người đàn ông đáng gờm của phố Wall. Trong lần tham gia chương trình Phiêu cùng cuộc sống mới đây, Cẩm Ly được hỏi về cô em gái giàu có này. Đáp lại, nữ nghệ sĩ cho rằng việc Hà Phương làm vợ tỷ phú Mỹ thực tế không liên quan hay ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

“Cuộc sống của mỗi người trong nhà tôi đều riêng biệt hết, nên dù em gái tôi có là vợ tỷ phú cũng không liên quan gì đến tôi. Với tôi bây giờ, chỉ cần được làm những việc mình thích là vui rồi, không mưu cầu điều gì to lớn. Tôi hài lòng trong công việc mình làm. Hạnh phúc của tôi là tìm được niềm vui trong công việc, cuộc sống. Thậm chí, chỉ cần được chọc cho con vui là tôi vui rồi”, Cẩm Ly chia sẻ.

cam-ly-1
Cẩm Ly cho rằng dù em gái có là vợ tỷ phú cũng không ảnh hưởng đến mình

Nữ ca sĩ cho biết thêm, vợ chồng cô có quan điểm rất giống nhau và ít khi chia sẻ cuộc sống đời tư với khán giả. Lý do cũng bởi: “Cuộc sống tôi vui thì tôi hưởng, mà buồn khổ tôi cũng phải chịu, sang hèn thế nào cũng là do tôi, chứ người ta đâu có hưởng giùm tôi. Với lại, là người của công chúng sẽ hay bị nói ra nói vào nên dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng ít khi chia sẻ với mọi người”.

cam-ly-ha-phuong-minh-tuyet-4
Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết cùng đứng trên sân khấu

Chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa ba chị em, Cẩm Ly khẳng định mọi chuyện rất bình thường, không có xích mích như nhiều người đồn thổi. Nữ ca sĩ còn bật mí, năm nay vì dịch bệnh nên họ không thể gặp nhau. Những năm trước, Hà Phương thường về nước vào dịp hè rồi cả đại gia đình mấy chục người lại cùng nhau đi chơi xa.

cam-ly-ha-phuong-minh-tuyet-7
Hà Phương hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên ông xã Chính Chu và 2 con

Lại nói về chuyện Hà Phương làm vợ tỷ phú, liệu các chị em gái có được “hưởng lây”? Trong một cuộc phỏng vấn từ năm 2016, cô em út Minh Tuyết từng chia sẻ: “Hiện nay Hà Phương may mắn có đời sống vật chất thoải mái nhưng điều này không có nghĩa là cô phải có nghĩa vụ giúp đỡ hay chu cấp cho cả gia đình. "Nếu chỉ vì giàu có mà “chị Năm” phải bao lo cho tất cả chị em của mình là không đúng, bởi ai cũng có khả năng kiếm tiền, sao phải dựa dẫm? Đặc biệt là khi biệt thự, máy bay… là do ông xã của chị có công gầy dựng”.

cam-ly-ha-phuong-minh-tuyet-2
Ba chị em nhà Cẩm Ly bên bố mẹ

Riêng Hà Phương, cô từng thẳng thắn trả lời tin đồn mình bất hòa với Cẩm Ly. Vợ của tỷ phú Chính Chu cho biết, mình và “chị Tư” không hợp tính nhau. Nếu Cẩm Ly trầm tính, ít nói và ăn mặc giản dị thì Hà Phương lại cởi mở, điệu đà và thích diêm dúa. Gia đình của cô không đặt nặng về tiền bạc nên điều đó không hề ảnh hưởng.

“Nếu tôi là tỷ phú thì hai người đó là triệu phú. Chúng tôi ít gặp nhau chỉ vì tính cách khác nhau”, Hà Phương chia sẻ.

cam-ly-ha-phuong-minh-tuyet-3
Ba chị em Cẩm Ly trong đám cưới của Minh Tuyết

Sau tất cả, điều đáng mừng là cuộc sống của ba chị em nổi tiếng này đều đang rất hạnh phúc và viên mãn. Khán giả chỉ mong rằng, trong tương lai gần sẽ được thấy cả Cẩm LyMinh TuyếtHà Phương đứng chung trên sân khấu.

 

NSND Hồng Vân khiến fan ‘sởn da gà’ khi xuất hiện khác lạ hậu sụt đến 10kg

(Techz.vn) – Bức ảnh được chính NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.