Giải trí

Hậu tin đồn mang thai khi ở ẩn, Mỹ Tâm có hành động 'lạ' khiến CĐM xôn xao

Hậu tin đồn mang thai khi ở ẩn, Mỹ Tâm có hành động 'lạ' khiến CĐM xôn xao

Một thời gian dài không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng Mỹ Tâm vẫn là cái tên không giảm đi sức nóng trên mạng xã hội. Vừa qua, Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên vì tin đồn mang thai khi ở ẩn. Nữ ca sĩ đã phải livestream để đính chính thông tin. Tuy nhiên, ngay sau đó, khán giả lại thấy Mỹ Tâm lặn mất tăm trên mạng xã hội. 

My-Tam

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Mỹ Tâm trên Instagram. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ, ăn uống với nhau. Điều người hâm mộ thực sự quan tâm chính là kiểu tóc mới của Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" nhuộm phần tóc mái phía trước màu vàng nhạt, nhiều người hâm mộ đã tinh mắt nhận ra đây cũng chính là style của Jennie trong How You Like That.

my-tam-bat-trend-nhuom-toc-mai-giong-jennie-blackpink-af680d01

my-tam-bat-trend-nhuom-toc-mai-giong-jennie-blackpink-9f2b79ca

Khác hẳn với hình tượng một Mỹ Tâm đơn giản, không cầu kỳ trước đây, Mỹ Tâm trông khác lạ trong kiểu tóc độc đáo này. Mặc dù không trang điểm, không diện những bộ cánh cầu kỳ trên sân khấu, Mỹ Tâm vẫn thu hút fan theo cách đặc biệt. Khác hẳn với hình tượng Mỹ Tâm đơn giản, không cầu kỳ trước đây

my-tam-bat-trend-nhuom-toc-mai-giong-jennie-blackpink-8f923987

Ngoài ra, hình ảnh mới của Mỹ Tâm được đạo diễn Quang Dũng chia sẻ khiến fan nghi vấn về một màn hợp tác trong tương lai. Liệu nữ ca sĩ sẽ sản xuất phim điện ảnh mới hay một MV chuẩn bị được phát hành?

my-tam-plo-4_qtlm

Vắng bóng trong showbiz đã lâu, cộng đồng người hâm mộ của Mỹ Tâm cũng rất mong ngóng cô sẽ sớm quay trở lại đường đua âm nhạc, đem đến ‘hơi thở mới’ cho khán giả.

 

Mỹ Tâm lộ hình ảnh nóng bỏng chưa từng có hậu tin đồn 'chấn động' với phi công trẻ kém 10 tuổi

(Techz.vn) Những hình ảnh ăn mặc quyến rũ của Mỹ Tâm bất ngờ được người hâm mộ 'đào mộ'.