Giải trí

Hậu thừa nhận ‘yêu’ Chi Dân, Midu lộ clip thân mật trên xe với trai đẹp, danh tính gây bất ngờ

Hậu thừa nhận ‘yêu’ Chi Dân, Midu lộ clip thân mật trên xe với trai đẹp, danh tính gây bất ngờ

Midu là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt. Chuyện đời tư của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý. Thời gian gần đây, cô còn liên tục gây chú ý khi cùng Chi Dân tham gia show hẹn hò và có những tương tác tình cảm.

Cho đến mới đây, một đoạn clip ngắn cho thấy Midu được một mỹ nam lái xe đưa đến dự sự kiện Vietnam International Fashion Festival khiến CĐM xôn xao. Cả hai còn có hành động vô cùng thoải mái và thân mật. Cụ thể, sau khi chụp ảnh cũng người hâm mộ, người đẹp đã ra về trên chiếc xế sang màu đen, đỗ ở lề đường. Lúc này trong xe đã có người chờ sẵn. Theo quan sát từ "team qua đường", người đàn ông mặc áo ba lỗ đang chờ sẵn trong xe.

CĐM cũng tìm ra ngay danh tính của người đàn ông này, đó chính là “quý ông tia chớp” Trần Anh Huy. Trần Anh Huy là bạn thân ngoài đời của Midu. Cả hai quen biết nhau qua gameshow “Nhanh như chớp. Anh còn từng tham gia đóng chính trong MV đầu tay “Anh nghĩ anh là ai”.

Dù chưa lần nào nghiêm túc nói về mối quan hệ này nhưng Midu và Trần Anh Huy gây chú ý khi luôn xuất hiện cùng nhau, “thả thính” nhau từ các gameshow cho đến ngoài đời. Trước đó, Midu từng nêu cảm nghĩ về bạn thân: “Nếu không phải bạn thân mà là một cô gái bình thường, chắc chắn Midu sẽ xiêu lòng vì những hành động của Huy. Huy là một chàng trai ấm áp, chu đáo và ân cần, thích tạo bất ngờ cho phái yếu”.

Mới đây (21/12), Midu cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Chi Dân. “Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình", Midu không ngần ngại trả lời.

Midu cũng tiết lộ tính cách của mình và Chi Dân rất hợp nhau: “Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm".

Khi được hỏi liệu Chi Dân có phải mẫu đàn ông của mình không. Midu chia sẻ: “Mọi người phải xem show của tôi từ từ mới khám phá được mẫu người mà tôi thích vì nó phức tạp lắm. Tôi không biết phải diễn tả sao nữa". Ngoài ra, Midu còn tiết lộ tính cách của Chi Dân rất dễ thương và vui tính.

 

Mặc bạn thân Trấn Thành chửi ‘đàn bà’, Dũng Taylor tiếp tục tiết lộ bí mật của cố nghệ sĩ Chí Tài

(Techz.vn) Dũng Taylor được cho là biết rất nhiều bí mật của các nghệ sĩ Việt, trong đó có cố nghệ sĩ Chí Tài.