Giải trí

Hậu thông báo 'từ giã' khán giả, NSND Hồng Vân muốn rủ chồng 'đi trốn'

Hậu thông báo 'từ giã' khán giả, NSND Hồng Vân muốn rủ chồng 'đi trốn'

Mấy ngày gần đây, Miền Bắc đón không khí lạnh khiến thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt, vùng núi Sapa chỉ còn 16 độ, là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi nghỉ ngơi, đón cái lạnh đầu mùa.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái muốn cùng chồng và con gái ‘đi trốn’ ở Sapa vì hiện tại Sapa đang lạnh 10 độ, thấp nhất trong 63 năm trở lại đây. Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “SaPa đang 10 độ, hai mẹ con đang dụ anh ấy đi SaPa trải nghiệm cái lạnh cắt da, chắc chắn sẽ phải ở khách sạn  này rồi , nhìn cảnh quan và phòng ốc là muốn tan chảy rồi... ba ơi ba tính sao đây? Bí Ngô sắp được nghỉ đông rồi nè ba.”

NSND-Hong-Van-1

Dưới bài viết, nhiều bạn bè của Hồng Vân cũng chia sẻ kinh nghiệm và khích lệ nữ nghệ sĩ nên đi luôn và ngay vì Sapa đang rất đẹp.

NSND-Hong-Van-2

Trước đó, Hồng Vân cũng đã chia sẻ sẽ ‘từ giã’ khán giả vì phim ‘Đại kê chạy đi’ kết thúc vào ngày 10/9. Nữ nghệ sĩ mong muốn vẫn luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả trong những dự án tiếp theo.

Hồng Vân và Tuấn Anh nảy sinh tình cảm từ khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM nhưng vì một vài lý do 2 người đã chia tay. Sau đó Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

NSND-Hong-Van

Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra cả hai vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới vào năm 2003. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi hiện có một con gái chung và sống hạnh phúc.

 

NSND Hồng Vân xúc động bật khóc vì cậu ‘con trai’ cưng

(Techz.vn) – Chia sẻ của NSND Hồng Vân về cậu con trai Tuấn Dũng trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động theo.