Giải trí

Hậu sụt đến 10 cân, NSND Hồng Vân xuất hiện khác lạ khiến Vân Dung giật mình

Hậu sụt đến 10 cân, NSND Hồng Vân xuất hiện khác lạ khiến Vân Dung giật mình

NSND Hồng Vân là tên tuổi lớn của showbiz Việt. Cô có quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn với nhiều vai diễn để đời. Nói đến NSND Hồng Vân, khán giả nhớ ngay đến một nữ nghệ sĩ đa năng, có thể diễn tốt cả ở sân khấu, truyền hình lẫn điện ảnh. Khả năng hóa thân vào nhân vật của bà xã Lê Tuấn Anh được công nhận thuộc top đầu của làng giải trí hiện nay. Vừa tài năng lại vừa có tính cách thân thiện, NSND Hồng Vân luôn chiếm được cảm tình từ khán giả, sở hữu lượng fan lớn.

hong-van-4
NSND Hồng Vân trong vai bà Mai của phim Gạo nếp gạo tẻ

Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu “Gái già lắm chiêu 5” và gây bất ngờ với ngoại hình thon thả, sang trọng. Khác hẳn với một Hồng Vân giản dị, mộc mạc trong những vai diễn trước đó, giờ đây nữ nghệ sĩ hóa thân thành dòng dõi quý tộc một cách ngoạn mục. Để chuẩn bị cho vai diễn này, NSND Hồng Vân đã giảm đến 10 cân. Điều này càng khiến khán giả thêm háo hức, mong chờ hơn vào “Gái già lắm chiêu 5”.

hong-van-5
NSND Hồng Vân vai mệ nội của Gái già lắm chiêu 3

Vừa qua, chia sẻ trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân một lần nữa gây bất ngờ với khán giả. Nữ diễn viên khoe ảnh mình tham gia vở kịch “Cưới dùm” và có mặt trong chương trình “Ca sĩ ẩn danh”. Điều đáng nói, tạo hình của cô khác nhau hoàn toàn. Nếu “Cưới dùm” là một Hồng Vân giản dị thì ở “Ca sĩ ẩn danh” lại trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi. Chính bà xã của Lê Tuấn Anh cũng phải công nhận rằng mình nhìn quá khác.

hong-van-2
NSND Hồng Vân trong vở Cưới dùm

hong-van-1
NSND Hồng Vân trẻ trung tham gia gameshow

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Vân Dung cũng phải thốt lên đầy thích thú: “Ui xinh quá chị ơi! Chị rất hợp màu cam nhé”. Đáp lại, NSND Hồng Vân nói: “Phát huy vậy nhỉ?”.

hong-van-3
Vân Dung thích thú trước tạo hình của đàn chị Hồng Vân

Khán giả khi nhìn thấy NSND Hồng Vân xinh đẹp, trẻ trung trong gameshow “Ca sĩ ẩn danh” cũng không tránh khỏi bất ngờ, càng thêm mong chờ tập mới lên sóng để theo dõi. Rất nhiều lời khen cho nhan sắc mặn mà, tươi tắn của nữ nghệ sĩ dù đã ở độ tuổi U50.

 

NSND Hồng Vân khiến fan ‘sởn da gà’ khi xuất hiện khác lạ hậu sụt đến 10kg

(Techz.vn) – Bức ảnh được chính NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.