Giải trí

Hậu sinh nhật triệu đô, Hari Won bật khóc vì món quà sinh nhật giản dị từ mẹ ruột

Hậu sinh nhật triệu đô, Hari Won bật khóc vì món quà sinh nhật giản dị từ mẹ ruột

Vừa qua, Hari Won vừa đón sinh nhật tuổi 35 vô cùng vui vẻ với ông xã Trấn Thành và bạn bè của mình. Dù vậy, mãi đến 1 tuần sau ngày sinh nhật, nữ ca sĩ mới nhận được món quà từ mẹ ruột. Bà xã Trấn Thành không giấu nổi được hạnh phúc và xúc động khi nhận được món quà đầy ý nghĩa từ người thân.

Cụ thể, thay vì những món quà xa xỉ, mẹ Hari Won đã gửi tặng cô một bức thư tay, được viết vô cùng cẩn thận bằng tiếng Hàn. Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” không khỏi xúc động, khẳng định đây mới là mới món quà lớn nhất mà cô nhận được sang tuổi mới: “Vui nhất, hạnh phúc nhất và khắc cốt ghi tâm nhất. Thư của mẹ”, Hari Won bày tỏ.

Dù đã lấy chồng và bận rộn với công việc, nhưng Hari Won vẫn luôn dành thời gian để có thể ở bên mẹ ruột. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, cô lại cùng mẹ đi du lịch đó đây, ăn uống và tận hưởng cuộc sống. Trấn Thành cũng thường xuyên “hộ tống” bà xã và mẹ vợ, là một người chồng, người con rể mẫu mực.

 

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai 'yêu' nhau trên mạng xã hội?

(Techz.vn) Trong khi Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ sau khi Mỹ Tâm lộ ảnh ăn uống thân mật với Mai Tài Phến thì nàng “họa mi tóc nâu” và “người tình tin đồn” tiếp tục bị fan phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò .