Giải trí

Hậu scandal chèn ép, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng giờ ra sao?

Hậu scandal chèn ép, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng giờ ra sao?

 

Cách đây 3 năm (năm 2017), showbiz Việt xôn xao khi scandal Hà Hồ được cho là chèn ép, không cho Minh Hằng ngồi chung hàng ghế Mentor tại chương trình The Face. Cụ thể, ngày 19/4/2017 Minh Hằng tố một người chèn ép không cho cô làm giám khảo The Face trong một buổi livestream độc quyền. Khi mọi nghi vấn dồn vào Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, rồi gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là điều mà Hằng muốn nhắc đến". Scandal này khiến Hà Hồ lẫn Minh Hằng đều rút lui khỏi ghế nóng The Face Vietnam 2017, danh tiếng cả hai bị ảnh hưởng không nhỏ.

Hâu scandal chèn ép, cuộc sống và sự nghiệp Hà Hồ và Minh Hằng luôn bị đem ra so sánh, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Hồ Ngọc Hà

Sau ồn ào với Minh Hằng, Hà Hồ gần như không còn xuất hiện nhiều trong showbiz nữa mà tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. 

Hà Hồ - Kim Lý

Thế nhưng, "nữ hoàng giải trí" một thời vẫn thu hút sư quan tâm của khán giả khi công khai hẹn hò với bạn trai giàu có Kim Lý. Tin tức của cặp đôi gần như phủ sóng thường xuyên trên các mặt báo. Đặc biệt, thời gian gần đây, thông tin Hà Hồ đang mang song thai gây bão trong CĐM.

Nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, bên cạnh những thành công, Hà Hồ cũng phải  trải qua nhiều biến cố tình yêu, thị phi trong đời tư. Khi mang thai, cô đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ khắp nơi, ai cũng đều vui mừng cho nữ ca sĩ.

Minh Hằng

Trái ngược với Hà Hồ, Minh Hằng cho đến hiện tại vẫn đứng vững vàng và phủ sóng rộng rãi trên các chương trình truyền hình, giải trí hay các sân khấu âm nhạc, có sức ảnh hưởng không nhỏ của trong giới giải trí.

Minh Hằng xứng tầm đại gia của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản cực khủng

Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn đảm nhiệm thêm vai trò diễn viên, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, và cả vị trí Mentor trong nhiều chương trình. Sự nghiệp của cô ngày càng vững chắc và phát triển. Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, miệt mài, không có gì nhạc nhiên khi Minh Hằng là một đại gia lớn của showbiz Việt, sở hữu khối tài sản kếch xù từ bất động sản, siêu xe, hàng hiệu,...

Minh Hằng và bạn trai 

Minh Hằng đã hẹn hò cùng một doanh nhân nhiều năm nay nhưng vẫn chưa công khai. Hiện tại, cô đã 33 tuổi và luôn bị hối thúc về chuyện lập gia đình. Đầu năm nay, cô cũng đã chia sẻ về kế hoạch kết hôn của mình, tuy nhiên, cô muốn mọi chuyện đi theo kế hoạch chứ không vì đã lớn tuổi mà vội vàng.

Mối quan hệ hiện tại của Hà Hồ - Minh Hằng

Sau scandal chèn ép, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau trong bất cứ liveshow hay chương trình giải trí nào. Cả hai cũng không hề có bất cứ động thái hay tương tác nào cả trên MXH lẫn ngoài đời. Đây có lẽ là minh chứng rõ nhất cho việc hai nữ ca sĩ đình đám của showbiz Việt đã thực sực "cạch mặt" nhau.

Dù không còn thân thiết với nhau như trước và đều bị ảnh hưởng không nhỏ sau scandal năm nào, nhưng cả hai đã vực dậy thành công và giành được cho mình những thành công nhất định. Điểm chung duy nhất của cả hai có lẽ chính là vẫn đang chờ một đám cưới cổ tích với bạn trai mà thôi.

 

Ông vua cải lương tiết lộ tình cảnh thê thảm, chỉ mong vợ nói một câu duy nhất

(Techz.vn) Ông vua cải lương giàu có, chịu chơi, thay 30 xe hơi như thay áo, ấy vậy mà cũng không thoát khỏi tình cảnh thê thảm sau khi có hai con, tiết lộ chỉ mong vợ nói một điều duy nhất với mình.