Giải trí

Ngọc Trinh lại được khen ngợi ‘nhân cách vàng’, hành động chứng minh tất cả

Ngọc Trinh lại được khen ngợi ‘nhân cách vàng’, hành động chứng minh tất cả

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu nổi nhất nhì hiện nay. Dù nổi tiếng bởi những lùm xùm về phát ngôn và cách ăn mặt, nhưng mới đây người đẹp lại khiến fan hâm mộ ấm lòng bởi hành động đạt chuẩn “nhân cách vàng”.

Ngọc Trinh là một trong những người mẫu nổi tiếng chiều người hâm mộ.

Cụ thể, trong clip đập hộp quà sinh nhật tròn 31 tuổi mới đây, “nữ hoàng nội y” đã bóc các hộp quà tặng đặc biệt gòm những món quà nhân dịp 8/3, Instagram tròn 5 triệu follow, quà nhận chức chủ tịch,… mà cô tự mua và được mọi người tặng.

Tuy nhiên, người xem vô cùng để ý đến thái độ của “nữ hoàng nội y” khi đập hộp. Có thể dễ dàng nhận thấy sự phân biệt đối xử không hề nhẹ giữa những món đồ từ triệu đến chục triệu đô được bạn bè thân thiết tặng hay những món đồ mà fan tặng.

"Nữ hoàng nội y" vừa tổ chức sinh nhật tuổi 31 và làm clip "đập hộp" gây sốt.

Ngọc Trinh có thể đoán giá một cách phũ phàng kiểu như "chỉ 2-3 triệu/món, không quá mắc" hoặc "rẻ lắm, có 4-5 triệu" với quà được người thân quen tặng, thậm chí còn quên luôn giá trị thật của những món đồ mình mua rồi tiện tay quăng quật như đồ rẻ tiền sang bên cạnh. Thế nhưng với những món quà có giá tiền nhỏ hơn như bánh nhà làm, hạc giấy tự gấp thì người đẹp Trà Vinh lại rất nâng niu.

Ngọc Trinh thản nhiên quăng quật đồ hiệu mình vừa khui khiến dân tinh bất ngờ.
Cô không ngần ngại quăng quật, vứt đồ hiệu trăm triệu vào một xó.

Lấy ví dụ như món quà mà người em thân thiết Diệu Nhi tặng, Ngọc Trinh không ngần ngại mở đến rời cả lỗi, rồi dùng răng xé tag một cách không thương tiếc. Sau đó, với những món đồ hiệu đát đỏ lên tới vài chục triệu, người đẹp cũng thẳng tay xé “thô bạo” rồi vứt lung tung ở một xó.

Lọ kem cao cấp của Diệu Nhi tặng, Ngọc Trinh còn dùng răng...xé tag.

Hành động nâng niu quà tặng của người hâm mộ khiến công chúng dành lời khen không ngớt cho Ngọc Trinh. Nhiều người còn nói cô có nhân cách vàng, dù vướng nhiều scandal trong quá khứ nhưng rất biêt cách “đối nhân xử thế” với những người thân hay fan ủng hộ mình.

Ngọc Trinh vui mừng vì lần đầu tiên trong cuộc đời được nhận quà từ fan tặng.
Tuy chỉ là những món đồ đơn giản như photocard...
...hay đồ ăn vặt cũng khiến cô nàng thích thú cười tít mắt.

Trước đó, Ngọc Trinh vừa bị chỉ trích vì phát ngôn thô tục ngay trên mạng xã hội. Cụ thể, cô tiếp tục khiến nhiều người choáng váng khi bày tỏ quan điểm về vấn đề phụ nữ ăn mặc hở hang, Theo đó, Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ mặc hở chỉ đơn giản vì họ thấy đẹp chứ không vì ý nghĩ xấu xa như nhiều người vẫn đồn thổi. Đáng nói, chân dài sử dụng ngôn ngữ rất tục tĩu, khiến người đọc không khỏi nhăn mặt.

Ngọc Trinh từng phản pháo những lời chê bai mình lên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nói bậy công khai như vậy. Khán giả không còn lạ lẫm gì với điều này, phần cũng hiểu tính cách của Ngọc Trinh. Các fan của cô nàng cho rằng đây là kiểu sống “thô nhưng thật”. Dù vậy, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai cách sống và nói chuyện của Ngọc Trinh.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ bí mật về người cha đã mất, từng nửa đêm ôm gối bật khóc

(Techz.vn) Ít ai biết rằng, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mỗi khi nhắc về cha lại khóc như mưa, dù đấng sinh thành đã mất nhiều năm nhưng vẫn để lại một nỗi mất mát quá lớn.