Giải trí

Hậu ồn ào với Phi Nhung, mẹ ruột Hồ Văn Cường từng cầu xin nữ ca sĩ một điều khiến CĐM xôn xao

Hậu ồn ào với Phi Nhung, mẹ ruột Hồ Văn Cường từng cầu xin nữ ca sĩ một điều khiến CĐM xôn xao

Thời gian vừa qua, ồn ào giữa Phi NhungHồ Văn Cường vẫnkhiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều tình tiết được khui ra khiến dân tình mất niềm tin vào giọng ca Bông điên điển. Nhiều người đứng ra chỉ trích gay gắt cô và chô rằng Phi Nhung có tình lợi dụng con nuôi để trục lợi cá nhân.

Tuy nhiên, điều không ai ngờ tới là Hồ Văn Cường liên tục thừa nhận sai lầm của mình trên mạng xã hội và phủ nhận mọi tin nhắn hành động được CĐM đưa ra. Anh cầu xin netizen không nhắc lại ồn ào với mẹ nuôi để có thể tập chung vào việc học và thi cử sắp tới. Chính điều này khiến người hâm mộ phẫn nộ và không ít người quay lưng chỉ trích nam ca sĩ.

Sau ồn ào giữa hai mẹ con, cuộc sống trong giai đình cũng dần quay trở lại bình thường như trước. Tuy nhiên, vẫn có sự xa cách giữa Hồ Văn Cường Phi Nhung, “Hồ Văn Cường có vẻ như giận quá nên thù hằn nọ kia với tôi. Chưa kể, fan đẩy đưa nhiều quá khiến nó càng như vậy. Nhưng tôi không thể để fan làm hư con tôi được”, Phi Nhung chia sẻ trong chương trình của Xuân Lan.

Đặc biệt, Phi Nhung còn cho biết chính mẹ ruột của Hồ Văn Cường đã khóc lóc và xin cô đừng để nam ca sĩ ra ngoài sống khi chưa đủ 18 tuổi. Mẹ ruột của Cường cho rằng vì đã sống quen với Phi Nhung và có sự chăm sóc của người thân nữ ca sĩ, cô lo sợ ra ngoài sống Cường sẽ hư. Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn phải chấp nhận đề nghị của con nuôi nếu như em muốn.

“Nhà tôi giống như cái chùa, toàn người dưng không chứ chẳng có người nhà. Tôi mua thêm một cái nhà cũng để cho mấy đứa con ở chứ bản thân tôi có gì đâu, chỉ cần một căn phòng, một cái giường là đủ, không cần gì hết.Tôi đi làm rất mệt, cày cuốc các kiểu chỉ để dồn tiền nuôi con. Có bao tiền tôi mua hết quần áo cho con”, Phi Nhung chia sẻ thêm.

Sau ồn ào với con nuôi, Phi Nhung cấm mọi người trong gia đình không được nhắc lại chuyện cũ. Để Hồ Văn Cường có thể tập chung vào việc học và thi cử sắp tới. Nữ ca sĩ đợi con nuôi thi xong sẽ nói chuyện thẳng thắn và chia sẻ với con.

Thời gian qua, ồn ào giữa mẹ con Phi Nhung luôn được khán giả quan tâm đặc biệt. Dù đã nhiều lần đứng ra giải thích sự việc xong cô vẫn bị nhiều người chỉ trích vì cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình lợi dụng con nuôi để kiếm tiền. Cả hai thời gian sau đều tránh đề cập về vấn đề này trên MXH nhưng đối với người hâm mộ vẫn là một dấu hỏi lớn.

 

Ngọc Trinh diện đồ táo bạo khoe vòng 3 nảy nở, CĐM nhanh mắt phát hiện ra điểm đáng ngờ

(Techz.vn) Xuất hiện với bộ trang phục báo tạo, Ngọc Trinh khoe trọn số đo 3 vòng bốc lửa cùng nhan sắc đỉnh cao nhưng ngay lập tức bị CĐM phát hiện ra điểm đáng ngờ.