Giải trí

Hậu ồn ào ‘đấu đá’ CEO Đại Nam, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, thái độ cả hai gây ngỡ ngàng

Hậu ồn ào ‘đấu đá’ CEO Đại Nam, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, thái độ cả hai gây ngỡ ngàng

Năm 2021 vừa qua quả là một năm vô cùng “sóng gió” với loạt nghệ sĩ Việt. Những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị “réo tên” vào cơn bão sao kê từ thiện. Vụ việc nổ ra từ khi nữ doanh nhân Bình Dương tố cáo trên livestream các nghệ sĩ thiếu minh bạch trong quyên góp.

Đặc biệt, một số nghệ sĩ như Vy Oanh thẳng thắn lên tiếng và công khai “đấu đá” với nữ CEO Đại Nam. Dù bị một bộ phận khán giả chỉ trích, nữ ca sĩ “Đồng xanh” dường như không quan tâm, liên tục tham gia các hoạt động xã hội sau khi sinh, thậm chí còn ra hơn 10 MV chuẩn bị Tết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Vy Oanh đăng tải hình ảnh cùng các con đi dự sự kiện. Đáng chú ý, cô còn hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng và cả hai đã chụp ảnh rất vui vẻ cùng nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ:

“Chuyện là không hẹn mà gặp anh thân yêu tớ mừng anh về Việt Nam show tấp nập bao khán giả mong chờ. Hôm nay 2 con bệnh hết nên diễn nét hơi lạnh lùng ạ. Đi show của nhà Pink House đẹp quá nên 2 em xem chăm chú. Có cả cô Thanh Hằng xinh đẹp chụp cùng con đó ạ. Thỉnh thoảng mẹ mới cho lên sân khấu nên còn lơ tơ mơ các cô chú ạ.

Mẹ em lỡ hẹn MV tối nay vì có tí sự cố, bù lại MV diễn show này nhé ạ. Hẹn cả nhà yêu MV tết lại ngày mai ạ".

Có thể thấy sau những ồn ào, cả Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh vẫn giữ tình thân vô cùng thoải mái, vui vẻ. Cả hai nghệ sĩ cũng đang tập trung vào công việc và những dự định trong tương lai, không quan tâm đến thị phi trước đây.

Thời gian qua, nhiều sao Việt trong đó có Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh vướng ồn ào với nữ CEO Đại Nam khi đứng lên phản bác nữ doanh nhân Bình Dương đã tung tin đồn không đúng về mình. Thậm chí, “ông hoàng nhạc Việt” và Vy Oanh còn làm đơn tố cáo CEO Đại Nam về việc nhiều lần vu khống, xúc phạm nhân phẩm của bản thân trên sóng livestream.

Cùng với giọng ca “Đồng Xanh”, Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình phối hợp trong việc điều tra cũng như bày tỏ sự tin tưởng trước sự minh bạch, khách quan của cơ quan chức năng: “Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình bằng pháp luật. Và nếu bản thân Hưng sai, Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Đến năm 2022, các nghệ sĩ dần được cơ quan chức năng minh oan và trở lại với các hoạt động nghệ thuật. “Ông hoàng nhạc Việt” sau thời gian dài lưu diễn ở Mỹ đã trở về Việt Nam. Anh thường chia sẻ các video trên trang cá nhân, hé lộ cuộc sống vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp cũng như được khán giả yêu thương ủng hộ khi biểu diễn trên sân khấu.

 

Hồ Văn Cường bị thị phi bủa vây, con trai cả Phi Nhung âm thầm có hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong lúc Hồ Văn Cường bị thị phi bủa vây, con trai cả Phi Nhung lại âm thầm có hành động khiến ai cũng cảm động.