Giải trí

Hậu ‘muốn đi thêm bước nữa’, con dâu Hoài Linh công khai được tán tỉnh, danh tính gây bất ngờ

Hậu ‘muốn đi thêm bước nữa’, con dâu Hoài Linh công khai được tán tỉnh, danh tính gây bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọcvợ cũ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ đoạn chat  được một người đàn ông tán tỉnh.  Điều đáng nói, người này đã có gia đình, không chỉ để trạng thái đã kết hôn mà còn chia sẻ hình ảnh các con mình trên trang cá nhân.

Nhưng người đàn ông này do quá si mê “con dâu Hoài Linh” mà bất chấp tất cả, không thể kìm nén cảm xúc mà nhắn tin với cô: “Anh thích em quá rồi và nể em lắm. Anh phải làm sao bây giờ? Chỉ anh đi".

Ngay lập tức, Bảo Ngọc tỏ ra vô cùng ngán ngẩm và đăng đàn lên mạng xã hội. Cô đã chụp lại trang cá nhân của người này và không quên gửi lời nhắn đến gã đàn ông trăng hoa: “Chỉ anh nè, ráng sống tốt với vợ con nha. Cách tốt nhất đó". Sự cứng rắn của bà mẹ 2 con được CĐM nhiệt tình ủng hộ, đây cũng là lời cảnh báo với những người đang có vợ nhưng vẫn muốn tán tỉnh người khác.

Bảo Ngọc từng có mối tình đầy mặn nồng với “con trai Hoài Linh” – Hoài Lâm. Cuộc tình của họ dù bị nhiều người phản đối nhưng vẫn bất chấp đến với nhau và kết tinh tình yêu là sự ra đời của 2 thiên thần nhỏ xinh xắn.

Thế nhưng chuyện tình 9 năm đã chính thức đổ vỡ. Ngày 25/6 vừa qua, Bảo Ngọc viết tâm thư trên trang cá nhân thông báo đã chính thức ly hôn với Hoài Lâm đồng thời nhắn nhủ đến người cũ đầy xót xa. Hiện tại, người dẹp đang tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân đây vui vẻ và hạnh phúc.

 

Sau lùm xùm của ‘con trai cưng’, Hoài Linh tiết lộ lí do sống ẩn dật, không muốn trở lại showbiz

(Techz.vn) Đây cũng là lần đầu tiên nam danh hài nổi tiếng chia sẻ về những tin đồn liên quan đến cuộc sống của anh với công chúng.