eSport

Hậu Mixer đóng cửa, Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1

Hậu Mixer đóng cửa, Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1

Mới đây, cộng đồng mạng đã rất bất ngờ khi nền tảng streaming Mixer ra thông báo đóng cửa và sáp nhập vào Facebook Gaming. Nhiều người ngay lập tức lo lắng cho tương lai của Ninja, một trong những streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng này.

Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1
Thông báo đóng của của Mixer

Tuy nhiên, có vẻ Ninja đã tìm được hướng đi mới khi streamer này tuyên bố sẽ tham dự giải đấu Valorant lớn sắp tới do T1 tổ chức.

T1 vừa thông báo trên Twitter rằng Tyler 'Ninja' Blevins sẽ tham dự giải đấu T1 x NSG Valorant Showdown với tư cách đội trưởng Team Ninja. Các thành viên khác trong đội bao gồm Greg “Grego” McAllen, Alex “LeX” Deily, Austin “Morgausse” Etue và Michael “Sonii” Sherman.

Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1
Đội hình Valorant của Team Ninja

Grego mong muốn khởi đầu sự nghiệp với Valorant trong khi Morgausse vừa giành chiến thắng trong Fornite Summer Skirmish. Trong khi đó, LeX là một cao thủ CSGO và Call of Duty với nhiều thành tích trong các giải đấu.

Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1
Ninja rời Mixer sau một thời gian gắn bó

Ninja vốn là một streamer Fortnite nổi tiếng thế giới và anh đang có ý định lấn sân sang Valorant. Giải đấu Valorant của T1 nằm trong khuôn khổ Ignition Series kéo dài trong năm nay.

Mixer vừa thông báo đóng cửa sau 3 năm hoạt động. Nền tảng này vốn ra mắt với mục tiêu lật đổ Twitch nhưng không thành công. Trước đó, Mixer đã ký được hợp đồng với Ninja với mức thù lao khổng lồ. Mixer giờ đây đã trở thành một phần của Facebook Gaming.

Ninja sẽ tham dự giải đấu Valorant của T1
Ninja chưa thông báo bến đỗ mới

Sau khi dừng hợp động với Mixer, Ninja sẽ nhận được một khoản tiền lên tới 30 triệu USD. Hiện chưa rõ Ninja có chuyển sang nền tảng Facebook Gaming hay không.

 

Valorant chính thức có hệ thống xếp hạng

(Techz.vn) Riot Games cuối cùng đã bổ sung tính năng xếp hạng cho Valorant trong bản cập nhật 1.02 mới.