Giải trí

Hậu ly hôn, con nuôi Hoài Linh bất ngờ tái xuất, gây tranh cãi vì hành động phản cảm trên livestream

Hậu ly hôn, con nuôi Hoài Linh bất ngờ tái xuất, gây tranh cãi vì hành động phản cảm trên livestream

Tháng 6/2020, Hoài Lâm và Lư Hoàng Bảo Ngọc công khai việc đã ly hôn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Kể từ thời điểm đó, Hoài Lâm hiếm khi lộ diện trên mạng xã hội và trước công chúng. Trong một vài bức ảnh bị rò rỉ trên mạng, Hoài Lâm có thần sắc khá mệt mỏi.

Hoai-Lam-Dam-Vinh-hung-3

Theo chia sẻ của người quản lý, nam ca sĩ gặp phải bất ổn về tâm lý nên hiện về quê để tịnh dưỡng. Sau khi tung ra những bản hit mới như: Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, nam ca sĩ tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tối 4/10/2020, Hoài Lâm bất ngờ livestream trong vòng gần 30 phút. Trong suốt 30 phút đó, Hoài Lâm liên tục hút thuốc, vui vẻ cùng bạn bè chơi nhạc DJ và không chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân.

Hoai-Lam-Dam-Vinh-hung-1

Hành động hút thuốc của Hoài Lâm khiến nhiều người thất vọng, thậm chí, nam ca sĩ liên tục nhả khói mù mịt, bất chấp rất nhiều comment của khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Mặc dù có không ít người bênh vực, cho rằng Hoài Lâm đã đủ tuổi để sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử, song việc phì phèo hút thuốc ngay trên livestream khiến hình ảnh của anh không thực sự đẹp trong mắt công chúng. Nhiều người còn cho rằng hành động này của Hoài Lâm sẽ ảnh hưởng xấu tới các fan nhỏ tuổi.

Hoai-Lam-Dam-Vinh-hung-1

Đây cũng không phải lần đầu tiên đăng tải những hình ảnh như thế này trên mạng xã hội, trước đó, Hoài Lâm cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh không mấy tích cực trên trang cá nhân. Với một người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh trước công chúng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, Hoài Lâm càng ngày càng làm cho hình ảnh của mình trở nên xấu đi.

 

Giữa lúc Hoài Lâm 'đổ đốn', hút thuốc trên livestream, vợ cũ bất ngờ nhắc đến chuyện 'đi bước nữa'

(Techz.vn) Trong lúc vợ cũ đang một mình nuôi con, Hoài Lâm lại có những hành động khiến dân tình vô cùng khó hiểu