Giải trí

Hậu ly hôn chồng Tây, nhan sắc diva Hồng Nhung gây sốt vì trẻ đẹp đến ngỡ ngàng

Hậu ly hôn chồng Tây, nhan sắc diva Hồng Nhung gây sốt vì trẻ đẹp đến ngỡ ngàng

 

Những hình ảnh tập yoga của diva Hồng Nhung đang nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Trong ảnh, nữ ca sĩ tết tóc hai bên và mặc bộ đồ khoe vòng 2 săn chắc. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ liên tục dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Dù bước sang tuổi 50 nhưng trông cô vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.

Bước sang tuổi 50 nhưng hồng Nhung vẫn giữ được sự tươi trẻ như hồi đôi mươi

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Hà Linh cảm thán: "Trên đời có ai tết tóc 2 bên đẹp và hợp được như nàng Bống không?". Hoa hậu Hà Kiều Anh khen: "Chị mình thanh khiết quá". Ca sĩ Phương Anh Bolero khẳng định: "Nhìn chị Nhung em luôn có luồng năng lượng mới"...

Hiện tại Hồng Nhung cùng hai con đang sống trong ngôi biệt thự tại Hollywood (Mỹ). Ca sĩ Bằng Kiều đã từng chia sẻ một số hình ảnh về căn biệt thự này. Dù đang trong quá trình hoàn tất nhưng nơi ở mới của nữ ca sĩ vẫn khiến rất nhiều người ghen tỵ vì vẻ đẹp và sự rộng rãi.

Vào tháng 6/2018, diva Hồng Nhung chính thức chia sẻ thông tin cô và người chồng ngoại quốc đã ly hôn khiến khán giả và truyền thông vô cùng bất ngờ. Đã có nhiều người đặt câu hỏi, nữ ca sĩ cùng chồng luôn kín kẽ và dường như trước công chúng cặp đôi không hề có sự mâu thuẫn nào. Tuy nhiên, đã có một số thông tin cho rằng, Hồng Nhung chia tay chồng là vì có sự xuất hiện của "người thứ ba". Ngay sau đó, chồng nữ diva đã tiết lộ thông tin vợ chồng anh chia tay vào năm 2017 nhưng hai người trì hoãn việc thông báo đến khán giả và không hề có sự xuất hiện của người thứ 3.

 

Choáng trước tài sản khủng của Trấn Thành - Hari Won: Dùng đồ đôi cũng đã cả tỷ đồng

(Techz.vn) Là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực hàng đầu showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước số tài sản cực khủng mà hai vợ chồng đang sở hữu.