Giải trí

Hậu ly hôn chồng cũ Phi Hùng, Lâm Khánh Chi bất ngờ ‘dằn mặt’ ai đó gay gắt, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

Hậu ly hôn chồng cũ Phi Hùng, Lâm Khánh Chi bất ngờ ‘dằn mặt’ ai đó gay gắt, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ bất ngờ đăng đàn bức xúc, ngầm “dằn mặt “ai đó”: “Tôi tử tế và tốt với bạn không phải là tôi ngu. Mà tôi muốn có thêm một người bạn tốt thôi. Một lần thôi bạn nhé sẽ không có lần thứ 2 đâu, chào bạn!".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi khiến CĐM vô cùng quan tâm. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi cô sớm nhẹ lòng: “Chuyện gì không vui thì lướt qua cho nhẹ lòng! Cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp khi lòng ta thanh thản!”, “Luôn ủng hộ yêu thương công chúa nhiều ạ”, “Dạ mình tốt quá cũng thiệt thòi chị”,… Hiện tại, dòng trạng thái trên cũng đã được nữ ca sĩ xóa đi và không có giải thích gì thêm.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Vào cuối năm ngoái, thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn với Phi Hùng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng và không công khai với bất kỳ ai. Nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân đang tập trung vào sự nghiệp, dạy dỗ quý tử đầu lòng.

Cô cũng từng khéo léo nói chuyện chuyện tình cảm hiện tại: “Tình em như con lũ cuốn đôi bở mưa giông. Tình anh như sông vắng trong xanh biển lặng. Phụ nữ độc thân xinh đẹp nhất vì cô ấy có nhiều thời gian để yêu thương bản thân mình nhiều hơn nè, và em cũng thế".

 

Sau 1 năm được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường thay đổi 180 độ, khác hẳn khi ở bên Phi Nhung

(Techz.vn) Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường có thay đổi chóng mặt, khác hẳn khi còn ở bên cố nghệ sĩ Phi Nhung.