Giải trí

Hậu lùm xùm với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện phờ phạc, mắt ngấn lệ đến tiễn đưa Chí Tài

Hậu lùm xùm với Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện phờ phạc, mắt ngấn lệ đến tiễn đưa Chí Tài

Sáng sớm ngày 12/12 vừa qua, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài chính thức diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Ngay từ sớm, đông đảo nghệ sĩ trong giới giải trí đã đến thăm viếng, tiễn đưa người bạn, người anh quá cố trong đoạn đường cuối.

Hàng loạt nghệ sĩ như Hữu Nghĩa, Tấn Beo, Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Sam, Trương Thế Vinh, Ưng Hoàng Phúc,… là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đến nhà tang lễ. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xuất hiện sau lùm xùm với Thủy Tiên cách đây không lâu.

Dù không có động thái chia buồn trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện từ rất sớm để đưa tiễn đàn anh của mình. CĐM vô cùng lo lắng và xót xa khi thấy nữ diễn viên phờ phạc đi trông thấy, đôi mắt ngấn lệ, đỏ hoe tiến vào nhà tang lễ. Có thể thấy, sau lùm xùm với Thủy Tiên, nàng “ngọc nữ” trở nên rụt rè hơn trước truyền thông cũng như vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài.

Đến hiện tại, gần như các nghệ sĩ đã có mặt đông đủ tại nhà tang lễ để đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài. Tất cả đều mặc áo sơ mi trắng, quần đen và đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Hiện NSUT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đang là đại diện ban tang lễ, đứng ra lo liệu hậu sự cho người anh thân thiết.

Theo thông tin trên bảng cáo phó do NS Hoài Linh chia sẻ, lễ nhập quan của cố NS Chí Tài diễn ra vào lúc 7h45 sáng ngày 12/12, từ 10h-16h, bạn bè và người hâm mộ có thể vào viếng. Nhưng ngay từ 7h sáng, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM để tiễn đưa cố NS Chí Tài/

Được biết, sau lễ tang tại Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ vào chiều cùng ngày. Ca sĩ Phương Loan, chồng NS Việt Hương, ca sĩ Hoài Tâm và gia đình sẽ đón linh cữu cố nghệ sĩ vào lúc 8h30 (giờ địa phương) ngày 12/12. Sau đó, NS Chí Tài sẽ được an táng theo đúng nghi thức vào ngày 13/12.

 

Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip thi thể Chí Tài, Phi Nhung lập tức bênh vực, nói 1 câu đầy xót xa

(Techz.vn) Sau khi biết Hiếu Hiền đang bị chỉ trích thậm tệ, Phi Nhung lập tức có hành động bênh vực nam diễn viên, nói một câu khiến ai cũng xót xa.