Giải trí

Hậu lùm xùm nói xấu Sơn Tùng và ViruSs, Jack có hành động đẹp nhận được ‘cơn mưa ‘ lời khen

Hậu lùm xùm nói xấu Sơn Tùng và ViruSs, Jack có hành động đẹp nhận được ‘cơn mưa ‘ lời khen

Nối gót nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt chung tay cùng Đà Nẵng và Quảng Nam chống dịch Covid-19, nam ca sĩ Jack vừa ủng hộ 200.000 chiếc khẩu trang cho người dân nghèo thành phố Đà Nẵng tự bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Khác với đồng nghiệp, đối tượng mà Jack chia sẻ trong đợt dịch này là bà con có hoàn cảnh khó khăn thay vì gửi cho các bệnh viện hay khu cách ly.

jack2

Nói về hành động của mình, Jack cho hay: "Nếu mình làm được 300 ngàn mình sẽ ủng hộ 30 ngàn, làm được 300 triệu sẽ ủng hộ 30 triệu, làm được 3 tỷ sẽ ủng hộ 300 triệu. Jack sẽ luôn trích phần thu nhập cá nhân của mình vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn và khó khăn hơn mình".

jack1

Thời điểm này, Đà Nẵng, Hội An đang là trung tâm của dịch bệnh, khi mà mọi người đang dồn sức với các y bác sĩ thì giọng ca "Sóng gió" lại tìm đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Họ vốn dĩ đã sống trong thiếu thốn, nay lại phải đối phó với dịch bệnh vì thế việc chống đỡ thêm vất vả bội phần. Jack nhìn thấu cái khó của người dân nên đã nhanh tay chia sẻ tư trang cần thiết, dù là nhỏ bé nhưng ai cũng biết khẩu trang là vật không thể thiếu lúc này với bất kì ai.

Jack

200.000 chiếc khẩu trang mà Jack ủng hộ sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc thành phố Đà Nẵng phân phát cho người nghèo trên địa bàn thành phố. Như vậy, hòa chung với nhịp thở nghệ sĩ chung tay chống dịch, Jack là cái tên tiếp theo góp 1 phần sức nhỏ bé của mình trong trận chiến với Covid-19. Nam ca sĩ đang nhận được cơn mưa lời khen khi sẵn sàng san sẻ thu nhập cá nhân của mình dù ít hay nhiều với cộng đồng. Bên cạnh đó, Jack cũng là người rất có duyên với công tác thiện nguyện, anh chàng thường xuyên ra tay giúp đỡ, thăm nom hoàn cảnh khó khăn khi có thời gian rảnh.

 

Thực hư FC Jack ‘chơi xấu’ Sơn Tùng M-TP, quyết tâm ‘đánh sập’ MV ‘Có chắc yêu là đây’?

(Techz.vn) Trên mạng xã hội rầm rộ thông tin FC Đóm của Jack có hành động “chơi xấu”, huy động lực lượng làm “bay màu” MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP.