Giải trí

Hậu lùm xùm con trai, bị ‘con đẻ’ đá phun máu, Hoài Linh vui vẻ hé lộ dự án ‘khủng’ tiền tỷ

Hậu lùm xùm con trai, bị ‘con đẻ’ đá phun máu, Hoài Linh vui vẻ hé lộ dự án ‘khủng’ tiền tỷ

Những ngày qua, khán giả xôn xao vào lời chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh khi suốt nhiều tháng rời xa showbiz, anh chỉ ở nhà thờ Tổ sinh sống và không màng đến thế sự bên ngoài. Nam danh hài còn tỏ ý không muốn quay trở lại showbiz khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Tuy nhiên mới đây, theo tiết lộ của Thuy Diễm – vợ diễn viên Lương Thế Thành hé lộ dự án mới có sự góp mặt trở lại của danh hài Hoài Linh. Cụ thể, trên trang cấ nhân, cô đã khiến khán giả vô cùng hào hứng khi hé lộ dự án điện ảnh mới cho mù Tết 2021. Đặc biệt, ngoài sự xuất hiện của ông xã Lương Thế Thành, dự án khủng này còn góp mặt với loạt dàn sao gạo cội như: NSƯT Hoài Linh, Phi Phụng, Công Ninh, Phương Dung,…

Bà xã Lương Thế Thành hào hứng kể: "Quy tụ toàn diễn viên tên tuổi thật thích gì đâu! Gom muốn hết dàn diễn viên Sài Gòn rồi! Kịch bản lại hay thật hay! Bao vui cho cả mùa xuân năm nay nha mọi người! Phim này chồng em tên Lộc, còn em tên Xuân nha bà con".

Đặc biệt, Hoài Linh xuất hiện với thần thái rạng rỡ, không còn hình ảnh gầy gò gây xót xa người hâm mộ như trước. Có thể thấy, nam danh hài đang rục rịch những kế hoạch quay trở lại showbiz với loạt dự án “khủng”. Hiện tại, sức khỏe của “anh Bốn” cũng đã ổn định sau khi bị gà đá sưng chân.

Không lâu trước đó, khán giả truyền nhau đoạn chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh về cuộc sống an nhàn thời gian gần nửa năm qua tại nhà thờ Tổ. Anh không xuất hiện hay nhận lời tham gia các dự án mới mà chọn cuộc sống làm vườn an nhàn: "Mát mát thì ra cắt cỏ, nắng quá thì vô nghỉ. Mùa nắng thì tưới cây, rồi nhỏ cỏ. Nay già há, nhưng nhìn chắc hơn chứ không bủn bủn như trước".

"Công việc giờ cũng không nhiều nên ít để ý. Còn chuyện của ai thì tôi không quan tâm nữa. Lâu lắm rồi tôi không xuất hiện trên truyền hình. Trên Facebook thì cũng lâu lâu mới có hình. Mấy tháng nay không đi diễn được nên cũng không gặp khán giả ở ngoài nữa. Riêng bản thân mình cũng nhớ sàn diễn, nhớ khán giả chứ. Cũng buồn chứ nhưng được một cái là không buồn theo kiểu rũ rượi, vật vã vì trong khoảng thời gian trước tôi cũng lặng rồi, giờ gặp dịch bệnh thì phải giữ cho mình và giữ cho cộng đồng". – Nam danh hài bộc bạch.

 

Hậu ‘muốn đi thêm bước nữa’, con dâu Hoài Linh công khai được tán tỉnh, danh tính gây bất ngờ

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm công khai loạt tin nhắn được một chàng trai công khai tán tỉnh. Đặc biệt danh tính người này còn khiến ai cũng bất ngờ.