Giải trí

Hậu lùm xùm bị bạn gái sờ chỗ nhạy cảm, Lương Bằng Quang lại gây tranh cãi khi khoe của, nói đạo lý

Hậu lùm xùm bị bạn gái sờ chỗ nhạy cảm, Lương Bằng Quang lại gây tranh cãi khi khoe của, nói đạo lý

 

Lương Bằng Quang được khán giả biết đến là một nghệ sĩ tài năng khi anh có thể hát, sáng tác, sản xuất âm nhạc. Hiện tại, anh không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện âm nhạc mà lui về dạy học, thu âm cho các nghệ sĩ tại một căn hộ cao cấp, nhiều tiện ích trị giá 5 tỷ đồng.

phan-ung-cua-luong-bang-quang-khi-bi-chi-trich-vi-khoe-4-so-chu-quyen-4e88ddd4

Vừa qua, Lương Bằng Quang đăng tải công khai tài sản lên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy Lương Bằng Quang hé lộ những gì mình đang sở hữu. Trước đây, chỉ duy nhất một lần anh cho mọi người khám phá không gian căn hộ tiện ích và ngoài ra hạn chế nói về chuyện nhà cửa, xe cộ.

phan-ung-cua-luong-bang-quang-khi-bi-chi-trich-vi-khoe-4-so-chu-quyen-d53d13d4

Nam nhạc sĩ hào hứng: "Hết nhiêu đây nhiều khi chỉ mua được 1 góc vườn nhỏ của ai đó mà thôi, nhưng đánh dấu sự trưởng thành của bản thân cho một lĩnh vực kinh doanh".

Sau khi đăng tải, bài viết của bạn trai Ngân 98 gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh khoe của còn nói đạo lý. Trước ý kiến này, Lương Bằng Quang đã lên tiếng phản hồi: "Khi Lương Bằng Quang khoe sổ và cái kết những câu đáp trả không cần nêm nếm: “Người thật sự có tiền người ta không như vậy... Chính xác luôn, mà mình đang khoe sổ thôi, còn tiền là sự nhạy cảm trong đầu bạn. Mặc khác ở vị trí của bạn đây không phải nhiều tiền, nhưng với Quang là cày mới có được nó, nên Quang có ghé qua facebook bạn để tìm gì đó để học hỏi thì trống rỗng".

phan-ung-cua-luong-bang-quang-khi-bi-chi-trich-vi-khoe-4-so-chu-quyen-5bb39d7a (1)

 

Lương Bằng Quang không ngại cho biết những bình luận trái chiều xuất phát từ cách giáo dục của gia đình: "Cái này cũng vì văn hoá giáo dục gia đình cũ thôi, dạy con cái rất nhiều quan niệm sai về tiền, tài sản, người giàu, sai quá sai, không chỉ nó cách làm giàu thì đừng chỉ ngược nó cách ghét bỏ người giàu. Bên Tây, khi họ thấy ai thành công bước đầu dù nhỏ họ đều khen thật lòng. Tây nó khen để nó nhìn nhận phương pháp thành công, mình thì chê để tự thấy bản thân mình vẫn ổn".

phan-ung-cua-luong-bang-quang-khi-bi-chi-trich-vi-khoe-4-so-chu-quyen-721dfa10 (1)

Vốn là người thẳng thắn nên Lương Bằng Quang không ngại “chửi khéo”. Anh giữ vững tâm lý theo những gì mình thích, mặc cho sự phản ứng của dư luận. Đây cũng là điểm chung của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến 2 người có thể gắn bó được với nhau.

 

“Sai lầm sơ đẳng” trong vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên: Cuộc ly hôn chưa hồi kết

(Tech.vn) - Luật sư Phạm Công Hùng - Nguyên Thẩm phán Tòa án nhân dân (TAND) tối cao nhận định, đã có “sai lầm sơ đẳng” ở cấp sơ thẩm, phúc thẩm trong vụ xử lý ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.