Giải trí

Hậu làm Trấn Thành 'tức trào máu' Hari Won lại phạm thêm sai lầm khiến ông xã 'muối mặt' thay

Hậu làm Trấn Thành 'tức trào máu' Hari Won lại phạm thêm sai lầm khiến ông xã 'muối mặt' thay

Mặc dù xinh đẹp, tính cách đáng yêu nhưng Hari Won vẫn khiến khán giả khó hiểu vì ở Việt Nam "ngót nghét" 13 năm, cưới một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành mà vẫn chưa thành thạo lắm tiếng Việt.

khong-chi-sai-tieng-viet-hari-won-con-viet-sai-tu-tieng-anh-co-ban-f6b89b63

Không ít lần Hari Won bị khán giả "bóc mẽ" lỗi ngữ pháp, chính tả tiếng Việt hay thậm chí là dùng sai từ khiến ai cũng phải lắc đầu "chào thua".

Nhiều lần Hari Won chia sẻ câu chuyện dài trên trang cá nhân còn không dám viết bằng tiếng việt mà phải dùng tiếng Hàn vì sợ ‘viết dài viết dai viết dại’, cô sẽ lại phạm phải những lỗi chính tả, câu cú.

hari-won-4

Vừa qua, câu chuyện Hari Won chiên mandu (một món ăn Hàn Quốc) cho Trấn Thành nhưng lại cháy khét "thảm thương" nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đông đảo mọi người đều cảm thấy đây là một câu chuyện hài hước và thú vị. Trấn Thành cũng đã bày tỏ nỗi lòng của một ông chồng quá tin vợ và nhận về cái kết đăng lên Youtube. Và thật bất ngờ, video lên hẳn Top trending của Youtube.

khong-chi-sai-tieng-viet-hari-won-con-viet-sai-tu-tieng-anh-co-ban-5bc16b9c

Tuy nhiên, khi chia sẻ niềm vui vì lên top trending, không biết thế nào mà Hari Won lại viết sai từ "trending" thành "tranding", một từ tiếng Anh khá cơ bản và thông dụng.

khong-chi-sai-tieng-viet-hari-won-con-viet-sai-tu-tieng-anh-co-ban-28387f9c

Tuy vừa đoảng, lại thỉnh thoảng không thạo ngoại ngữ cho lắm nhưng Hari Won lại có một ưu điểm mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn, đó là được chồng hết mực thương yêu. Tuy nhiên, một số khán giả nhận định những lỗi chính tả mà Hari Won mắc phải đôi khi chỉ là cô ấy nhầm lẫn do không kỹ tính mà thôi.

 

‘Nữ hoàng sexy’ nhận cát-xê 15 cây vàng, 4 năm yêu bí ẩn với tài tử điện ảnh Việt Nam giờ ra sao?

(Techz.vn) - Từng được mệnh danh là: "Nữ hoàng ảnh lịch"; "Biểu tượng sexy"; "Nữ hoàng sexy"... khiến mỹ nhân đình đám một thời này không khỏi buồn và tiếc nuối khi nhớ lại thời thanh xuân đã qua.