Giải trí

Hậu kể chuyện đẻ thuê cho đại gia, MC Cát Tường đáp trả đanh thép khi bị chửi khùng điên, sống ảo

Hậu kể chuyện đẻ thuê cho đại gia, MC Cát Tường đáp trả đanh thép khi bị chửi khùng điên, sống ảo

Cát Tường là nữ diễn viên nổi tiếng trong những năm 2000. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, cô đạt được nhiều thành công và đảm nhận đủ các vai trở từ phim ảnh, sân khấu kịch, MC,…

Thời gian gần đây, Cát Tường gây chú ý khi bất ngờ làm talkshow 1001 chuyện có thật, kể về những câu chuyện trong quá khứ của bản thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những lời động viên, chia sẻ thì nữ MC cũng nhận về nhiều sự chỉ trích, bình luận tiêu cực.

Trong một buổi sáng cuối tuần vừa rồi, Cát Tường đã quay lại một đoạn clip đáp trả anti-fan sau khi đọc được nhiều bình luận tiêu cực sau mỗi bài viết cô đăng tải. Cụ thể, nữ MC cho biết hàng ngày đều có rất nhiều bình luận không hay và đầy nhạy cảm trên trang cá nhân của cô.

Cô đi quay chương trình ẩm thực cần phải ăn uống ngon miệng thì bị nói ăn như kiểu thiếu thốn, không biết mời mọi người xung quanh. Hay lúc Cát Tường chia sẻ thông tin mua nhà ở Úc, miếng đất cần bán lại có người nghi ngờ "sống ảo",...

Sau những lời bình luận khiếm nhã trên, Cát Tường cho hay mình đã bật chế độ miễn nhiễm với anti-fan, mặc kệ ai nói vì cô đã quá quen trường hợp này. Cát Tường chia sẻ: “Tôi như khùng thật, tôi đọc bình luận chửi mà tôi sướng. Tôi không ngờ cuộc đời này lại có những người như vậy. Bạn ngồi gõ hàng chữ dùng từ mắng người khác là tôi hiểu đạo đức, văn hoá của các bạn đến đâu rồi".

Không chỉ bản thân bị nhận những lời chỉ trích, mà đến con gái cô cũng không ngoại lệ. Cô bé 18 tuổi đi làm nail với mẹ thì bị nhận xét gắn móng tay giống "đi khách", sang Úc làm nghề nhạy cảm... Ngay lúc này, cô đáp thẳng thắn: "Con tôi đi khách thì ảnh hưởng gì đến các bạn không, làm sao biết con tôi đi khách".

Hay cả đến việc con gái không biết đi xe máy và nhờ mẹ hướng dẫn cũng bị anti-fan chỉ trích: “Đồ ngu, giờ này con chưa biết chạy xe, hai cái giờ vậy làm sao chạy”. Cát Tường cũng lên tiếng phản bác rằng con mình không ngu, nói tiếng Anh như gió và khuyên những người còn nhỏ tuổi không nên dùng từ ngữ như vậy.

Thời gian gần đây, MC Cát Tường liên tục chia sẻ về chuyện quá khứ cũng nhưng chuyện nghề mà cô từng trải qua khiến khán giả đầy ngỡ ngàng. Qua đó, nữ MC đình đám tiếp tục nói về những cám dỗ khi mới chập chững bước vào showbiz.

MC Cát Tường còn gây sốc hơn khi công khai chuyện đại gia đã từng “ngỏ ý” muốn cô đẻ thuê với giá 50.000 USD ( Hơn 1,1 tỷ đồng). “Có một lần, có một đại gia ở nước ngoài không biết ngắm nghía tôi kiểu gì, bạn môi giới ấy mời tôi đến một bữa ăn sang trọng và nói anh ta muốn có con với tôi. Anh ta sẽ trả công cho tôi là 50 ngàn đô, nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ."

Qua những lời chia sẻ của “bà mối” Cát Tường, người hâm mộ lại có thêm một góc nhìn khác về showbiz. Không chỉ có hoa hồng mà còn có rát nhiều cám dỗ xấu, góc khuất mà không phải cũng biết. Nếu không có sự tự chủ, rất nhiều nghệ sĩ sẽ yếu lòng mà sa ngã và không thể dứng dậy nổi.

 

Hari Won tiết lộ nỗi sợ ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

(Techz.vn) Dù đã là vợ chồng nhiều năm, Hari Won vẫn ám ảnh nỗi sợ hãi mỗi khi đêm về, còn không dám vào phòng vì Trấn Thành.