Ô tô

Hậu giảm giá, Ford EcoSport tung ngay bản nâng cấp, hứa hẹn 'phá đảo' phân khúc SUV đô thị

Hậu giảm giá, Ford EcoSport tung ngay bản nâng cấp, hứa hẹn 'phá đảo' phân khúc SUV đô thị

Cách đây ít ngày, Ford châu Âu đã chính thức xác nhận mẫu SUV đô thị Ford EcoSport sẽ có thêm phiên bản mới vào ngày 6/11 tới đây. Phiên bản mới này của Ford EcoSport được biết đến với tên gọi Ford EcoSport Active.

Ford EcoSport Active phiên bản mới
Hình ảnh đầu tiên của mẫu Ford EcoSport Active

Theo những thông tin ban đầu, Ford EcoSport Active sở hữu khoảng sáng gầm cao hơn so với các phiên bản hiện hành. Ngoài ra, xe cũng có thêm nhiều trang bị bảo vệ thân xe tốt hơn cũng như các chi tiết độc quyền trong cả thiết kế ngoại thất và nội thất. 

Nhà sản xuất cho biết phiên bản Ford EcoSport Active có khả năng vận hành tốt hơn nhiều lần, thậm chí ngay cả khi xe di chuyển trên những cung đường xấu.

Ford EcoSport Active phiên bản mới
Ford EcoSport

Bên cạnh đó, Ford EcoSport Active còn được trang bị huy hiệu riêng cùng vòm bánh bọc nhựa đen. Nhiều khả năng, phiên bản mới của Ford EcoSport sẽ có ghế ngồi đặc biệt, mâm độc quyền và biển số riêng với logo Active.

Ford EcoSport Active phiên bản mới
Ford EcoSport phiên bản hiện hành

Các thông số về động cơ cũng như giá bán của Ford EcoSport Active vẫn chưa được hãng xe tiết lộ. Ngoài ra, hiện vẫn chưa rõ liệu rằng phiên bản này có được mở bán tại các thị trường quốc tế như Trung Quốc hay Đông Nam Á hay không.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV đô thị Ford EcoSport đang được bán ra với 5 phiên bản gồm Titanium EcoBoost 1.0L AT, Titanium 1.5L AT, Trend 1.5L AT, Ambiente 1.5L AT và Ambiente 1.5L MT. Giá bán của Ford EcoSport dao động từ 545 – 689 triệu đồng. 

Ford EcoSport Active phiên bản mới
Khoang nội thất của Ford EcoSport

Vị trí của Ford EcoSport đang bị cạnh tranh gay gắt với các đối thủ “sừng sỏ” như Hyundai Kona và Honda HR-V và cả tân binh Kia Seltos. Trong tháng 8/2020, doanh số của Ford EcoSport đạt 1.530 xe và chiếm 22,1% thị phần SUV đô thị tại Việt Nam trong 8 tháng đầu năm.

 

Honda City 2021 'vượt mặt' Toyota Vios với 'vũ khí' đứng đầu phân khúc

(Techz.vn) Thế hệ mới Honda City 2021 với những thay đổi trong cả thiết kế, động cơ và công nghệ an toàn sẽ trình làng vào tháng 11 tới đây.