Giải trí

Hậu giảm cân đến kiệt quệ, Ngô Kiến Huy đổ bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Hậu giảm cân đến kiệt quệ, Ngô Kiến Huy đổ bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao CĐM khi xuất hiện với diện mạo gầy gò, nhiều khán giả xót xa khi biết được anh đang ép cân, có thời điểm nam ca sĩ giảm 4kg trong vòng 2 ngày. Dù đã giải thích vì tập luyện boxing quá nhiều dẫn đến bị tụt cân nhanh chóng, người hâm mộ cũng vẫn vô cùng lo lắng khi thấy hình ảnh hiện tại của Ngô Kiến Huy.

Ngo-Kien-Huy-3
Ngô Kiến Huy giảm đến 10 kg sau quá trình tập luyện.

Mới đây, Ngô Kiến Huy chia sẻ lên trang cá nhân tình hình sức khỏe, rất đông đảo bạn bè và fans đã vào gửi lời hỏi thăm. Cụ thể chàng ‘Bắp’ giãi bày: “Hôm nay bé bệnh, bé đi ngủ sớm thôi’. Có lẽ do thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy tập trung cao độ cho MV “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay” vừa mới ra mắt cộng với việc kinh doanh nên chàng ca sĩ không tránh khỏi việc mệt mỏi.

Ngo-Kien-Huy
Chia sẻ của chàng 'Bắp' khiến fans xót xa.

Dưới bài viết, khán giả gửi lời động viên, mong Ngô Kiến Huy nghỉ ngơi, bảo đảm sức khỏe để mau chóng quay trở lại với khán giả. "Thương anh ghê, nhớ giữ gìn sức khỏe anh nhé", "Chăm sóc bản thân nhé anh ơi. Công việc quan trọng nhưng đừng lơ là sức khỏe nha, ăn uống và nghỉ ngơi nhiều nha. Thương nhiều lắm đó", "Anh ơi, nghỉ ngơi để mau hết bệnh nha anh"...

Ngo-Kien-Huy-1

 

Ngo-Kien-Huy-4

 

Khổng Tú Quỳnh gây sốc khi thay đổi 180 độ, tuyên bố không cần đàn ông, CĐM réo tên Ngô Kiến Huy

(Techz.vn) Dòng trạng thái của Khổng Tú Quỳnh khiến CĐM gọi tên Ngô kiến Huy.