Giải trí

Hậu được danh ca Ngọc Sơn ‘đỡ đầu’, Hồ Văn Cường đón ‘tin vui’ lớn, khán giả đồng loạt chúc mừng

Hậu được danh ca Ngọc Sơn ‘đỡ đầu’, Hồ Văn Cường đón ‘tin vui’ lớn, khán giả đồng loạt chúc mừng

Từ cuối năm 2021, sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cũng chính thức rời công ty quản lý của mẹ nuôi và ra sống riêng. Nam ca sĩ quyết định trả lại toàn bộ mạng xã hội, kênh Youtube cho phía công ty, để bắt đầu một hành trình mới. Trải qua thời gian "im hơi lặng tiếng", Hồ Văn Cường đang dần trở lại với hoạt động ca hát và bắt đầu nhận show mới.

Sắp tới đây, Hồ Văn Cường sẽ chính thức "comeback" trên sân khấu lớn trong một chương trình âm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Ngọc Sơn, Nathan Lee, Phương Thanh, Đan Trường, Phương Mỹ Chi, Mỹ Anh, Ruby Bảo An...

Thời gian gần đây, giọng ca 19 tuổi thường xuyên xuất hiện trên livestream để ca hát cùng nam ca sĩ Ngọc Sơn và Bầu Thuỵ. Được biết, danh ca Ngọc Sơn đã nhận đỡ đầu cho Hồ Văn Cường để hỗ trợ cho cậu bé phát triển nghệ thuật. Nhiều khán giả kì vọng với sự dẫn dắt của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường sẽ có những bước tiến mới tích cực trong Vpop để không bị lãng phí tài năng.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân của chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí 2016". Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được cố ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, đỡ đầu trong việc phát triển âm nhạc. Với giọng ca thiên phú, Hồ Văn Cường là gương mặt được công chúng yêu thích ở dòng nhạc quê hương.

Cuối tháng 9/2021 vừa qua, giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung bất ngờ xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc. Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời vì nhiễm Covid-19, Hồ Văn Cường cũng chính thức nhận lại tiền cát-xê sau 5 năm đi hát từ công ty quản lý và quyết định ra riêng. Nam ca sĩ hiện đang theo học Đại học bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật.

 

Nguyên Vũ đăng ảnh áp má Lý Nhã Kỳ, công khai mối quan hệ thật của cả hai sau nhiều năm úp mở

(Techz.vn) Cả Nguyên Vũ và Lý Nhã Kỳ đều công khai mối quan hệ tình cảm thật của ca rhai sau nhiều năm úp mỡ, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.