Giải trí

Hậu đưa tiễn Chí Tài, Trường Giang lộ tình trạng bất ổn, gây lo lắng khi phải hủy toàn bộ công việc

Hậu đưa tiễn Chí Tài, Trường Giang lộ tình trạng bất ổn, gây lo lắng khi phải hủy toàn bộ công việc

Trường Giang là người em vô cùng thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngay sau khi biết đàn anh qua đời vì đột quỵ, nam danh hài đã tức tốc đến bệnh viện và lo lắng hậu sự như người trong gia đình.

Dù mạnh mẽ đến đâu, Trường Giang cũng không khỏi đau lòng vì sự ra đi đột người của người anh thân thiết. Vào sáng ngày 12/12 vừa qua, tại tang lễ đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang hoàn toàn suy sụp, khóc rất nhiều. Sau khi lễ tang tại nhà tang lễ hoàn thành, Trường Giang đã lên xe đưa cố nghệ sĩ Chí Tài đến sân bay sang Mỹ đến khuya mới lên xe về nhà.

Vì qua đau buồn trước khi Chí Tài qua đời, Trường Giang khiến fan không khỏi lo lắng khi để lộ tình trạng bất ổn. Qua đó, vì quá suy sụp tinh thần, quản lý của “Mười Khó” phải hủy toàn bộ công việc, trong dó có cả show diễn ở Kiên Giang vào tối ngày 12/12 để nam diễn viên lấy lại tinh thần.

“Theo lịch đã nhận với ban tổ chức, nghệ sĩ Trường Giang sẽ tham gia trình diễn vào đêm nay 12/12, tuy nhiên do bận việc gia đình Trường Giang đã xin với Ban tổ chức dời lịch diễn sang đêm 13/12 nên mong quí khán giả thông cảm cho Trường Giang cũng như ban tổ chức chương trình. Một lần nữa, thay mặt Trường Giang xin lỗi vì sự bất tiện này". – Quản lý Trường Giang thông báo.

Trước đó, một đoạn clip về Trường Giang trong tang lễ Chí Tài gây xôn xao MXH. Trong clip, Trường Giang hoàn toàn suy sụp, liên tục thở hổn hển và không thể đứng vững khi tiễn đưa người anh, người thầy của mình về nơi an nghỉ cuối cùng. Nam danh hài phải nhờ cậy sự giúp đỡ của bà xã để có thể giữ bình tĩnh.

Ngày 10/12 vừa qua, trang cá nhân của ông xã ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ về nội dung cuộc gọi video với Trường Giang. Trong điện thoại, Mười Khó khóc nức nở khi nói về sự ra đi của đàn anh Chí Tài.

"Hôm nay, Trường Giang facetime cho tôi và khóc rất nhiều. Tôi chỉ biết lắng nghe Giang trút bầu tâm sự thương nhớ anh Tài: Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa. Anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Lời chia sẻ của chồng Nhã Phương khiến ai cũng nghẹn lòng. Trường Giang và Chí Tài vốn là hai anh em, đồng nghiệp thân thiết. Ngoài Hoài Linh, Chí Tài chính là người nâng đỡ danh hài xứ Quảng khi anh còn khốn khó. Cái ơn đó khiến Trường Giang khắc cốt ghi tâm – Chồng Hồng Ngọc đau lòng nói.

 

Trấn Thành giận ‘tím mặt’, chỉ trích Nam Em khi phát hiện cô giả vờ ngất xỉu, đùa giỡn người khác

(Techz.vn) Vừa hốt hoảng khi thấy Nam Em ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình, Trấn Thành lại vô cùng tức giận khi biết người đẹp này giả vờ ngất xỉu, lừa gạt người khác.