Giải trí

Hậu drama ‘trà xanh', Thiều Bảo Trâm khoe body gợi cảm nhưng fan lại để ý đến chi tiết đặc biệt

Hậu drama ‘trà xanh', Thiều Bảo Trâm khoe body gợi cảm nhưng fan lại để ý đến chi tiết đặc biệt

Trong khoảng thời gian Sơn TùngThiều Bảo Trâm còn khiến dân tình đứng ngồi ngồi không yên khi liên tự lộ “hint” hẹn hò, không ít lần cư dân mạng soi ra được cặp đôi đã check in cùng 1 phòng ngủ. Tuy nhiên, đến lúc nổ ra ồn ào có người thứ 3, có tin đồn Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi tổ ấm của cả hai và bắt đầu cuộc sống mới tại 1 căn hộ khác.

Quyết không lên tiếng về bất kì tin đồn nào nhưng gần đây Thiều Bảo Trâm đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh chụp tại nhà mới lên mạng xã hội. Chiều ngày 9/7, nữ ca sĩ Một Mình Có Buồn Không khoe ảnh tập luyện tại gia để giữ dáng trong những ngày giãn cách xã hội khiến nhiều người chú ý.

Dễ dàng nhận ra, nhà mới của Thiều Bảo Trâm rất rộng rãi, hiện đại và sang chảnh chẳng kém ai. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hé lộ view nhà hướng ra 1 không gian cây cối xanh mát và có thể nhìn về trung tâm thành phố. Được biết, Thiều Bảo Trâm đã chuyển từ Quận 7 sang 1 chung cư cao cấp tại Quận 2, TP.HCM để sinh sống gần nửa năm qua.

Đáng chú ý trong bức ảnh không thể không nhắc tới body quá nuột của Thiều Bảo Trâm. Cô khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu vòng eo “con kiến” cùng cơ bụng số 11 đáng mơ ước. Diện cho mình bộ đồ gym bó sát, khoe được đường cong quyến rũ, Thiều Bảo Trâm ngày càng được công chúng đánh giá cao về ngoại hình xinh xắn hậu tin đồn chia tay Sơn Tùng M-TP.

Thời gian vừa qua, ồn ào “trà xanh” giữa Hải Tú, Sơn TùngThiều Bảo Trâm khiến khán giả không khỏi hoang mang. Người trong cuộc kiên quyết không lên tiếng trước sự việc, mặc cho dân tình đoán mò ai là người thứ 3 xen ngang Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Hải Tú sau khi bị cộng đồng mạng đưa ra loạt bằng chứng tố là “trà xanh” trong sự việc cũng nhận về vô số chỉ trích nặng nề, thậm chí đến hiện tại, cô gần như biến mất khỏi showbiz và có tin đồn cho rằng, cô nàng đã rời khỏi công ty của Sơn Tùng.

 

Sau hàng loạt ồn ào, NSND Hồng Vân đăng đàn cầu xin một điều khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, NSND Hồng Vân bất ngờ cầu mong một điều khiến khán giả xót xa.