Giải trí

Hậu công khai tình cảm với 'phi công' kém 11 tuổi, Mỹ Tâm hiện tại ra sao?

Hậu công khai tình cảm với 'phi công' kém 11 tuổi, Mỹ Tâm hiện tại ra sao?

 

Hôm 19/2, MXH rúng động khi "chị đẹp" Mỹ Tâm bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí về chuyện tình cảm với Mai Tài Phến. Ngay sau khi thông tin này "gây bão" khắp các diễn đàn, không ít đồng nghiệp, bạn bè, đàn em thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nàng "họa my tóc nâu".

Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến

Thế nhưng, khi thông tin này vừa gây sốt thì giọng ca Đừng hỏi em vì sao lại đăng đàn đính chính. Cụ thể, cô viết: "Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ. Nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?".

"Mình đã trải qua vài mối tình rồi. Và chưa biết còn mối tình nào nữa không nhưng mình vẫn nghiễm nhiên không thay đổi tình cảm với người yêu âm nhạc mình trong hai mươi năm qua. Mình có hơi tàn nhẫn không? Bản thân mình đã ích kỷ với tình cảm đó rồi.

Vậy mọi người có thể để yên điều đó cho mình được không? Mình đã ở đây, và mãi mãi như vậy không bao giờ thay đổi thì có lý gì lại quá quan tâm đến chuyện mà mình đã muốn khép kín làm gì?", Mỹ Tâm chia sẻ thêm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

Dù đã đính chính thông tin nhưng sự quan tâm của khán giả với chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa từng "giảm nhiệt". Trước sự chú ý của người hâm mộ, nữ ca sĩ không lựa chọn cách ở ẩn mà sau đó vài ngày, cô vẫn tham gia một buổi tiệc cùng một bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái rạng rỡ, vui vẻ. Nữ ca sĩ cũng có rất nhiều hoạt động nghệ thuật được ấp ủ nhưng vì dịch Covid-19 mà mọi kế hoạch phải hoãn lại. 

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, cô sẽ cho ra mắt MV có tên "Hào quang" vào tháng 2 nhưng vì tình hình hiện tại nên chưa biết khi nào MV mới được công chiếu. Bên cạnh đó, phía nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ tạm hoãn tổ chức liveshow "Tri âm" dù đã có kế hoạch thực hiện vào tháng 3.

"Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh thành đang còn diễn ra. Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan.

Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ê-kíp, Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn ra liveshow "Tri Âm" tại TP.HCM (7/3/2021) và Hà Nội (14/3/2021) sắp tới", Mỹ Tâm đăng đàn thông báo trên trang fanpage.

Cảnh hôn cực tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nên duyên từ khi hợp tác đóng chung MV "Đừng hỏi em" và phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Khán giả không ít lần bắt gặp cả 2 đi chơi chung, có nhiều cử chỉ thân mật cùng nhau. Sau tin đồn hẹn hò đàn chị hơn 11 tuổi, Mai Tài Phến không tham gia thêm dự án nghệ thuật nào và sống khá kín tiếng đời tư suốt hơn 1 năm nay. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn thường xuyên tham gia những bữa tiệc có Mỹ Tâm tham dự.

 

Sao nữ Hoài Linh hỏi cưới thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hiện tại quá bất ngờ

(Techz.vn) Những chia sẻ của nữ diễn viên từng được Hoài Linh hỏi cưới về việc "đập đi xây lại" khiến người nghe không khỏi xót xa, thương cảm.