Doanh nhân

Chia tay bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn lực cho ‘đứa con ruột’

Chia tay bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn lực cho ‘đứa con ruột’

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục xây dựng đế chế cà phê Trung Nguyên

Cuộc ly hôn dài đằng đẳng với bà Hoàng Lê Diệp Thảo không chỉ tốn nhiều giấy mực của báo chí mà còn khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ lao tâm khổ tứ. Với phán quyết nắm quyền điều hành Trung Nguyên đến từ tòa án, Ông Vũ giờ đây có thể yên tâm để đầu tư, xây dựng lại và phát triển lại “đứa con ruột” theo định hướng cá nhân.

Mới đây, tập đoàn Trung Nguyên lại khai trương một cơ sở mới của Không gian TRUNG NGUYÊN LEGEND CAFÉ (Không gian cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời) tại 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Vinh, Nghệ An.

Thông báo này được đăng trên trang fanpage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với nội dung cụ thể như sau: “Đặc biệt nhân dịp khai trương, Trung Nguyên Legend Café – 25 Nguyễn Thị Minh Khai gửi tặng bạn món quà Khai Xuân - Đón Lộc đầu năm với combo Cà Phê Năng Lượng và Sách Quý đến 100 khách hàng đầu tiên đến không gian vào ngày 02-03/02/2020.”

Khai trương thêm Không gian Trung Nguyên Legend Café 

Theo đó, Không gian Trung Nguyên Legend Café là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend Café, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể. Trước đó, Trung Nguyên đã triển khai 64 không gian Trung Nguyên Legend Café trên 9 tỉnh thành trên cả nước. Việc khai trương thêm một không gian ở Tp.Vinh thể hiện kế hoạch mở rộng của tập đoàn Trung Nguyên để lan tỏa sản phẩm cung như thương hiệu Vua cà phê.

Không gian rung Nguyên Legend Café  tại cơ sở mới

Thông tin này sau khi được đăng tải đã đón nhận được sự hưởng ứng cũng như lời chúc mừng đến từ cộng đồng mạng.

“Lê Nguyên Vũ, Anh làm việc gì cũng rất có ý nghĩa, cho đến bây giờ, ngày nào tôi cũng vào mạng để được nghe tiếng nói của anh, càng nghe càng thấm, càng nghe càng hiểu thêm, rất nhiều và rất nhiều.’

“Chúc sức khoẻ em, hãy đem trí tuệ & sức lực của mình tiếp tục cống hiến cho đời”

 

Chia sẻ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ về chuyện đọc sách được tán thưởng: Tư duy của người khác biệt

(Techz.vn) Chia sẻ về tư duy đọc sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng nể phục.