Giải trí

Hậu bức xúc đăng đàn chỉ trích Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ tuyên bố ‘trả tự do’ cho 'con trai'

Hậu bức xúc đăng đàn chỉ trích Hồ Văn Cường, Phi Nhung bất ngờ tuyên bố ‘trả tự do’ cho 'con trai'

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Văn Cường đã chia sẻ những dòng tâm sự khi chào đón sinh nhật tuổi 18. Cụ thể, Quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí” năm 2016 trải lòng: “Vậy là con chính thức tròn 18 tuổi, từ đây về sau sẽ không còn là cậu bé nữa mà là thanh niên Hồ Văn Cường. Con cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương, động viên con từ khi con còn bé, lúc mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật, dù cho con còn nhiều thiếu sót. Nhờ sự yêu thương của gia đình và các cô chú, anh chị mà con đã có nhiều thay đổi tích cực, biết suy nghĩ và ngày một chín chắn hơn, cũng như có thêm niềm tin để con vững vàng hơn trong cuộc sống”.

phi-nhung-ho-van-cuong-9-1593762680-349-width808height960-1594022358053268629046

Hồ Văn Cường cho biết chàng “thanh niên tuổi 18” sẽ trưởng thành hơn, nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân, đáp lại tình cảm cũng như sự kỳ vọng của gia đình và người hâm mộ. Con nuôi Phi Nhung cũng bày tỏ mong ước có đủ khả năng trở thành chỗ dựa cho những người thân yêu của mình.

ho-van-cuong-7-6747-1594864485-6619-1613040828

Chia sẻ này của con nuôi Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, Phi Nhung cũng gửi lời nhắn nhủ đến con trai sau những ồn ào trước đó: “Theo luật pháp, 18 tuổi vẫn nằm trong sự kiểm soát của gia đình, 21 tuổi mới gọi là ra đời. Nhưng mẹ sẽ cho một món quà mà xưa giờ con luôn mong ước... Mẹ sẽ không la con nữa, trả tự do cho con. Dù con lớn như thế nào, con vẫn là bé Cường trong mắt mẹ”. Nữ ca sĩ gửi lời chúc sinh nhật con trai, mong con cố gắng học giỏi và cuối năm lấy được bằng tốt nghiệp lớp 12.

Ho-Van-Cuong

Trước đó, Phi Nhung từng gây chú ý khi bức xúc đăng đàn chỉ trích con trai nuôi “mắc bệnh” ngôi sao. Sau những lần dạy dỗ của mẹ, có lẽ cậu bé 18 tuổi cũng nhận ra điều không ai yêu thương mình bằng mẹ. Hồ Văn Cường trở thành con nuôi của Phi Nhung kể từ sau chương trình “Thần tượng âm nhạc nhí” 2016. Cô nuôi nấng, lo toàn bộ học phí cho Hồ Văn Cường và dìu dắt cậu bé trên con đường ca hát. Nhiều năm qua, tình cảm mẹ con của Phi Nhung - Hồ Văn Cường luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

 

Sao nam bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung hé lộ quan hệ thật sự với 'tình tin đồn' suốt 20 năm qua

(Techz.vn) Sao nam bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung khiến khán giả quá đỗi bất ngờ khi thẳng thừng nói về mối quan hệ với nữ ca sĩ sau hơn 20 năm gắn bó.