Giải trí

Hoài Lâm bất ngờ lấy lại họ cha nuôi Hoài Linh trên Facebook

Hoài Lâm bất ngờ lấy lại họ cha nuôi Hoài Linh trên Facebook

Hoài Lâm là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Anh từng là nghệ sĩ được công chúng cũng như “bố nuôi” Hoài Linh kì vọng sẽ phát triển được sự nghiệp rực rỡ. Nhưng anh lại bất ngờ lấy vợ và rút lui khỏi showbiz khiến Hoài Linh thất vọng, thậm chí là “từ mặt” người con nuôi nay.

Mới đây, Hoài Lâm bắt đầu rục rịch quay trở lại showbiz sau quãng thời gian dài dưỡng bệnh. Vào tối ngày 9/5, nam ca sĩ bất ngờ thay đổi tên Facebook khi đổi từ tên “Nguyễn Hoài Lâm” sang “Võ Nguyễn Hoài Lâm”. Đây cũng chính là tên gọi quen thuộc của giọng ca 9x khi mới bước chân vào nghề và lấy họ Võ của cha nuôi Hoài Linh làm nghệ danh của mình.

Vợ Hoài Lâm – Bảo Ngọc đã ngay lập tức lên tiếng giải thích cho chồng để tránh hiểu lầm: “Cái này em xin được đính chính cho Lâm, Lâm chỉ tính sửa là "Hoai Lam" thôi nhưng không biết Lâm chỉnh tới chỉnh lui sao mà bị mất chữ "Vo", vì Lâm không rành chơi Facebook và thật sự lâu lắm rồi Lâm không vào Facebook. Thời gian gần đây Lâm muốn chơi FB lại và hay cực kì quậy và chỉnh linh tinh nên mới thành ra như vậy. Để tránh trường hợp mọi người hiểu lầm là Lâm xoá chữ Võ, thì đương nhiên là Lâm không dám làm vậy, và em chỉ xin nói những gì em thấy và chứng kiến thôi ạ. Lâm đang đợi FB cho phép đổi tên lại để chỉnh theo ý ổng là "Hoai Lam" thì phải".

Trước đó, vào tháng 9/2019, Hoài Lâm khiến khán giả kinh ngạc. khi đổi tên Facebook từ “Võ Nguyễn Hoài Lâm” sang “Nguyễn Hoài Lâm”. Chính việc này khiến khán giả hoang mang và dấy lên tin đồn bất hòa giữa cả hai. Sau này, giọng ca “Như phút ban dầu” cũng tiết lộ ra anh và cha nuôi từng có thời gian rạn nứt, Hoài Linh rất giận anh. Nhưng hiện tại, mối quan hệ hai cha con cũng đã tốt đẹp như cũ. Tháng 11 năm ngoái, Hoài Lâm đăng ảnh thân thiết với Hoài Linh và gửi lời nhắn xúc động: “Cảm ơn Bố! Yêu Bố”.

 

Hot girl Sam tiết lộ quá khứ mất cha, từng yêu Ngô Kiến Huy sâu đậm tới 12 năm

(Techz.vn) ‘Người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ mất cha và không hề giàu có và sung túc như hiện giờ. Người đẹp còn từng có mối tình sâu đậm với “chàng Bắp” hơn cả Khổng Tú Quỳnh.