Giải trí

Hậu bị tẩy chay dữ dội, Hương Giang lại gặp vận đen, liên tục bị đe dọa đến sự nghiệp

Hậu bị tẩy chay dữ dội, Hương Giang lại gặp vận đen, liên tục bị đe dọa đến sự nghiệp

Cụ thể, show thời trang lớn mang tên Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” công bố poster chính thức hé lộ dàn khách mời và thời gian địa điểm diễn ra, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra Hương Giang đã “bốc hơi” hoàn toàn khỏi sự kiện. Trước đó, nàng hậu này được xuất hiện ở vị trí chính giữa poster.

Poster mới nhất của chương trình "Queen & Princess"

Hiện tại, poster mới của Queen & Princess “Biển cả và Rừng xanh” bao gồm các sao Việt như: Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Mâu Thủy, NTK Lý Quí Khánh và MC Kiều Ngân. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 3/1/2020 tại TP.HCM.

Trước đó, Hương Giang được nằm chính giữa poster của chương trình.
Hương Giang "bốc hơi" khỏi poster, dấy lên nghi vấn bị "cắt sóng".

Được biết, cách đây 5 tháng khi công bố show diễn Queen & Princess, Hương Giang chính là nhân tố chủ chốt của sự kiện này. Cô là một trong những giám khảo của vòng casting lựa chọn người mẫu cho show. Đồng thời, công ty Hương Giang Entertainment cũng là đơn vị đồng tổ chức Queen & Princess “Biển cả và Rừng xanh”.

Chính vì điều này mà việc Hương Giang bị gạch tên hoàn toàn khỏi show đang khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng do những ồn ào gần đây với antifan đã khiến BTC quyết định loại nàng hậu chuyển giới ra khỏi show để tránh hệ lụy.

Hương Giang liên tục bị loại khỏi các chương trình lớn.

Trước đó, Hương GIang cũng từng phải chủ động xin rút lui khỏi đêm diễn phần thi phụ Người đẹp Biển thuộc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu. Antifan còn “tổng tấn công” những chương trình có mặt Hương Giang, vì sợ hệ lụy nên một số BTC các chương trình đã quyết định cắt sóng nàng hậu.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng vận đen vẫn đang đeo bám nàng hậu chuyển giới.

Từ cuối tháng 10, một làn sóng phản đối Hương Giang trở nên vô cùng mạnh mẽ, bắt nguồn từ một nhóm kín trên Facebook có tên “Anti nữ hoàng đạo lý” với số lượng thành viên tham gia cực kì đông đảo. Nhận thấy "có biến", nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã lên tiếng cảnh báo cực mạnh mẽ, đồng thời nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý anti fan. Tuy nhiên những cách xử lý được cho có phần nóng vội khiến Hương Giang càng nhận thêm về sự chỉ trích.

Trên khắp các mặt trận từ fanpage, Youtube...anti fan đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang đến cùng, tuyên bố những chương trình, sự kiện, nhãn hàng...nào có sự xuất hiện của Hương Giang đều sẽ tẩy chay hoặc không xem. Trước làn sóng anti fan dữ dội, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sau đó phải viết thư xin lỗi công chúng, thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật, hạn chế xuất hiện trên các gameshow để nhìn nhận lại bản thân.

Hương Giang liên tục bị chỉ trích, tẩy chay diện rộng.

Sau một thời gian ngắn “ở ẩn”, Hương Giang tiếp tục quay trở lại công việc nghệ thuật và kinh doanh. Mới đây, cô vừa nhận thêm chức Phó Tổng giám đốc Truyền thông của một công ty, đồng thời cũng là host cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

 

Trấn Thành bị CĐM chỉ trích gay gắt vì ‘dạy hư’ trẻ em ngay trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Phát ngôn mới đây của Trấn Thành lại tiếp tục bị chỉ trích dữ dội suốt nhiều giờ qua vì nghi vấn “dạy hư” trẻ em ngay trên sóng truyền hình.